NHIỀU GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ TẠI K34 FIT CUP MỞ RỘNG

Diễn ra trên sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc, đây là năm thứ ba giải được tổ chức bởi câu lạc bộ K34 NEU Golf với sự đồng hành của nhà tài trợ chính, Tập đoàn F.I.T nhằm tạo sân chơi hấp dẫn, kết nối các thành viên K34 NEU (Đại học Kinh tế Quốc dân) nói riêng, các golfer NEU và những người yêu golf nói chung. Sự kiện cũng mở ra cơ hội gặp gỡ, kết nối những doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này.
Lễ công bố giải golf K34 FIT Cup lần thứ ba
Lễ công bố giải golf K34 FIT Cup lần thứ ba 
 

“Sau sự thành công của hai mùa giải trước, chúng tôi càng quyết tâm nỗ lực hơn nữa để tổ chức một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho cộng đồng golf nói chung, K34 NEU nói riêng. Đây là một dịp để các golfer giao lưu, có thêm những khoảnh khắc so tài thực sự thú vị”, ông Vũ Anh Trọng, Trưởng ban tổ chức chia sẻ trong buổi họp báo công bố giải sáng 14/3 tại Hà Nội.

K34 FIT Cup mở rộng 2023 dự kiến quy tụ 144 golfer, thi đấu gậy tính điểm Net qua 18 hố dựa trên điểm chấp (handicap) chính thức ở ba bảng, gồm bảng A (HDC 00-12), bảng B (HDC 13-29) và bảng C (HDC 20+). Ban tổ chức chốt handicap của đấu thủ vào ba ngày trước khi giải khởi tranh.

Bên cạnh bộ giải chính tại ba bảng và sáu giải kỹ thuật, golfer có cơ hội nhận một xe hơi Mercedes C200 trị giá 1,9 tỷ đồng - phần thưởng Hole in one được treo ở các hố par 3 trên sân đấu do huyền thoại từng đoạt sáu major Nick Faldo thiết kế.

Các golfer tranh giải kỳ thứ hai, năm 2022 tại Hilltop Valley Golf Club
Các golfer tranh giải kỳ thứ hai, năm 2022 tại Hilltop Valley Golf Club 

Cũng tại buổi họp báo, ban tổ chức cho biết chức vô địch toàn giải (Best Gross) sẽ không gói gọn chỉ thành viên K34 NEU hay cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân mà rộng cửa cho tất cả các đấu thủ tham dự theo đúng tinh thần “mở rộng” của giải như đã triển khai từ mùa trước.

Hai kỳ đầu, K34 FIT Cup ghi nhận ngôi vô địch lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Văn Tài (73 gậy, sân Sky Lake) và Trần Tuấn Anh (75 gậy, sân Hilltop).

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

236 0 0