NHÀ VÔ ĐỊCH TOTO JAPAN CLASSIC 2023 MONE INAMI TỪ CHỐI GIA NHẬP LPGA

 

Sau khi giành chiến thắng tại giải Toto Japan Classic 2023, Nhà vô địch Mone Inami đã đưa ra quyết định của mình là từ chối cơ hội trở trở thành thành viên chính thức của LPGA, đồng nghĩa với việc cô gái 24 tuổi này từ chối nhiều cơ hội và phần thưởng giá trị.

 

Tại Toto Japan Classic 2023, nhà vô địch Mone Inami đã sở hữu tổng điểm -22 gậy sau 4 ngày thi đấu, hơn 1 gậy so với golfer Hàn Quốc Seon Woo Bae và golfer đồng hương Shiho Kuwaki.

 

Sau chức vô địch này, Cô nàng nhận được cơ hội sở hữu  thẻ thành viên LPGA ngay lập tức, tuy nhiên, cô quyết định từ chối gia nhập LPGA. Quyết định này của Inami đồng nghĩa với việc số tiền thưởng 300.000 đô la mà cô nhận được từ giải Toto Japan Classic sẽ không được tính là tiền chính thức.

 

 Ngoài ra cô cũng sẽ không được nhận 500 điểm trong cuộc đua tới CME Globe. Nếu nhận thẻ thành viên ngay lập tức, Inami sẽ có cơ hội tham gia giải Annika driven by Gainbridge tại Pelican, Florida và có cơ hội lớn để tham gia giải CME Group Tour Championship kết thúc mùa giải tại Naples, Florida.
 


 

Nhà vô địch Mone Inami từ chối tấm thẻ thành viên của LPGA

 

Dù quyết định từ chối trở thành thành viên của LPGA Tour 2023, tuy nhiên Mone Inami vẫn có cơ hội để nhận tấm thẻ thành viên của hệ thống cho mùa giải 2024 tới. Thời hạn để cô suy nghĩ là đến ngày 13 tháng 11, đến 5 giờ chiều (ET). 

Trước khi giành danh hiệu LPGA Tour đầu tiên tại Toto Japan Classic 2023, Mone Inami cũng đang có một sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp xuất sắc trên LPGA of Japan Tour khi đạt tới 12 chức vô địch.

Khánh Huyền

183 0 0