NGUYỄN ANH MINH KHÔNG QUA CẮT LOẠI GIẢI CHUYÊN NGHIỆP THÁI LAN

Giải diễn ra trên sân par 72 Suwan Golf & Country Club quy tụ 144 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu golf bản xứ, bên cạnh một vài đấu thủ người nước ngoài với quỹ thưởng 3 triệu Bath (khoảng 2 tỷ đồng). Là đại diện Việt Nam duy nhất tại giải, Anh Minh được suất đấu nhờ thư giới thiệu của Ratchanon Chantananuwat, tuyển thủ Thái Lan dự SEA Games 31 hồi tháng 5 bận đến Mỹ dự chặng thứ hai LIV Golf Invitational Series.
Anh Minh ở vòng đầu Singha Thailand Premier Championship 2022 (ảnh: ATGT)
Anh Minh ở vòng đầu Singha Thailand Premier Championship 2022 

Anh Minh “nóng máy” vòng mở màn với 71 gậy, ghi năm birdie và bốn bogey nhưng giảm phong độ khi vào ngày thi đấu thứ hai. Đấu thủ sinh năm 2007 thừa năm gậy qua nửa đầu vòng, do hai double bogey, ba bogey và giảm thiệt hại bằng hai birdie. Sang nửa vòng sau, Anh Minh thêm hai bogey và chốt điểm 36 hố ở +6, rơi xuống T114, trong khi top 60 và đồng hạng mới giành vé đấu cuối tuần. Đỉnh bảng với điểm -11 đang do năm golfer bản xứ làm chủ. 

Kết quả của Anh Minh tại Singha Thailand Premier Championship ngược cục diện Asian Amateur Open Golf Championship, sự kiện nghiệp dư thành tích cao có tính điểm xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR) cũng ở Thái Lan hạ màn hôm 17/6. Khi ấy, Anh Minh vô địch bảng U12-15 ở điểm -13 qua 54 hố với thế dẫn suốt. Đó là danh hiệu lớn thứ ba trong năm nay của Anh Minh, sau hai dịp về nhất đấu trường chuyên nghiệp trong nước VGA Tour là Lexus Challege và giải Vô địch Quốc gia.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

175 0 0