NGUYỄN ANH MINH GIÀNH HẠNG 8 TẠI BRG OPEN GOLF CHAMPIONSHIP DANANG 2023

>> Đọc thêm: Golfer nước Úc vô địch giải BRG Open Golf Championship 2023

Sau mùa giải đầu tiên lỡ cắt, Nguyễn Anh Minh đã trở lại vô cùng mạnh mẽ và cán đích hạng 8 tại giải đấu năm nay.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên đạt even par và tạm xếp hạng T23, Anh Minh đã có màn bứt phá vô cùng mạnh mẽ ở ngày thi đấu chung kết. Xuất phát từ hố 10, golfer sinh năm 2007 có khởi đầu không mấy thuận lợi với điểm bogey. Tuy nhiên, golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam nhanh chóng lấy lại phong độ với 2 birdie liên tiếp ở hố 14 và 15, trước khi ghi 1 mạch 10 điểm par liên tiếp.

Lúc này, với -1 gậy trong tay, Anh Minh vẫn đang nằm ngoài Top 20 trên BXH. Tuy nhiên, chỉ sau 3 hố đấu cuối cùng, golfer 16 tuổi đã nhảy vọt lên vị trí thứ 8 nhờ chuỗi 3 điểm birdie liên tiếp.

Vị trí này giúp Nguyễn Anh Minh trở thành golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất tại giải đấu với tổng điểm -4. Trong năm 2023, Anh Minh đã có cho mình 2 chức vô địch ở các giải trẻ, cùng với đó là 3 lần đứng Top 2 ở các giải chuyên nghiệp.
 

Nguyễn Anh Minh trở thành golfer Việt Nam có thành tích tốt nhất sau 2 mùa giải BRG Open Golf Championship Danang.

Tại BRG Open Golf Championship Danang 2023, Malcom Ting là golfer nghiệp dư còn lại qua cắt và cán đích ở hạng T47 chung cuộc với +5 gậy. 

Đối với các golfer Việt Nam còn lại, Nguyễn Nhất Long đánh dấu giải đầu tiên thi đấu dưới tư cách golfer chuyên nghiệp ở hạng T37 với tổng điểm +2, trong khi Doãn Văn Định không còn giữ được sự ổn định và tụt xuống hạng 56 với tổng điểm +12.
 

Phan Nguyễn (Golf News)

464 0 0