NGUYỄN ANH MINH ĐẠT NGÔI VỊ Á QUÂN FALDO SERIES TOUR GRAND FINAL 2023

=>>Đọc thêm:

Giải Golf Nhận Diện Thương Hiệu Mới Của Clb Họ Nguyễn Chuẩn Bị Khởi Tranh

Giải Vô Địch Nghiệp Dư Trung Cao Niên Khu Vực Châu Á - Thái Bình Dương Chính Thức Khởi Tranh

Nguyễn Anh Minh - Golfer trẻ tài năng của Việt Nam  đã thể hiện xuất sắc tại vòng chung kết Faldo Series Châu Âu diễn ra tại UAE từ ngày 21- 23/11/2023.

Sau 3 ngày thi đấu tại sân Al Ain Equestrian, Shooting & Golf Club (UAE), vòng chung kết của giải đấu trẻ Faldo Series đã kết thúc, và lần đầu tiên, đại diện Việt Nam đã đạt được một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Màu cờ sắc áo Việt Nam đã được vinh danh trong giải đấu này.


Nguyễn Anh Minh với thành tích xuất sắc

Trong ngày thi đấu cuối cùng, Nguyễn Anh Minh đã chứng minh khả năng của mình. 

Trong hai ngày đầu thi đấu đầu tiên, Anh Minh đã có kết quả +2 và -1, xếp thứ 12 và thứ 5 lần lượt. Tuy nhiên, tay golf 16 tuổi đã vượt qua mọi giới hạn và thi đấu xuất sắc hơn bằng cách ghi được 67 gậy (-3) trong vòng cuối cùng. Nhờ thành tích tổng cộng -2 gậy, Anh Minh đã đứng đầu Faldo Junior Tour ở vị trí thứ 2 độc lập.

Ngay sau Nguyễn Anh Minh ở vị trí T-3 là Teddy Hall (Anh) và Daniel Tolf (Thuỵ Điển), hai tay golf đã gần kề với ngôi vương từ ngày thi đấu đầu tiên. Cùng với họ là Jamie Roslyn Camero (UAE).

Trước khi thi đấu tại VCK Faldo Junior, Nguyễn Anh Minh và gia đình đã có mục tiêu rõ ràng. Anh Sơn, bố của Anh Minh chia sẻ: “Không để Việt Nam thua thiệt so với các bạn Châu  u. Về mọi mặt, ứng xử và hỗ trợ các bạn chơi, để từ đó có thêm những người bạn cùng chung chí hướng, có nhiều kinh nghiệm hơn mình.”

Trước đó, tại Vòng chung kết Faldo Series Châu Á tại Laguna Lăng Cô, Nguyễn Anh Minh, một tay golf trẻ người Việt Nam, đã đạt được thành tích cao nhất. Với tuổi đời chỉ 16, Anh Minh đã viết nên một trang sử đầy ấn tượng khi trở thành người Việt Nam đầu tiên giành ngôi vô địch tại giải đấu Faldo Series Châu Á, vượt qua Isaac Lam của Hong Kong với khoảng cách 5 gậy. Anh Minh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào giải đấu Faldo Series Châu Âu. Được hỗ trợ bởi The R&A, DP World Tour và Ladies European Tour, vòng chung kết Faldo Series Châu Âu đã diễn ra tại UAE từ ngày 21 đến 23/11/2023.

Nhìn vào thành tích cao đạt được trong năm vừa qua, Có thể thấy đây kết quả của sự đầu tư đúng mực và cẩn thận từ Minh và gia đình vào sự nghiệp golf của anh. Trước mỗi giải đấu, Anh Minh luôn dành thời gian để nghiên cứu về sân golf và các thách thức sắp đối mặt, nhằm chuẩn bị tinh thần và tâm lý một cách vững vàng nhất. Điều này có thể là một trong những lý do giúp Anh Minh thu hoạch được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp golf của mình.
Anh Sơn cũng chia sẻ thêm: “Ngày đầu tiên, Minh vào thi đấu tee time sớm nhất. Đến vòng 2, BTC xếp cho Minh đánh cùng 2 bạn dẫn đầu BXH, và đây là cơ hội rất tốt để Minh có thể học hỏi từ các đấu thủ giỏi. Gia đình luôn cố gắng để cho Minh có cơ hội cọ xát và thi đấu cùng các bạn giỏi hơn mình. Trước đó, được thi đấu tại Asiad 19 cũng là bài học tuyệt vời của Minh, hai bố con tôi biết ơn về điều đó."

Khánh Huyền

Để tham gia và cập nhật những giải đấu trong nước và quốc tế mới nhất, vui lòng tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 

 
307 0 0