GIẢI GOLF NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA CLB HỌ NGUYỄN CHUẨN BỊ KHỞI TRANH

Ngày 24/11 tại sân gôn Phoenix Lương Sơn, Hoà Bình, sự kiện hợp nhất giữa hai câu lạc bộ Họ Nguyễn phía Bắc & CLC Họ Nguyễn phía Nam sẽ chính thức diễn ra quy tụ gần 300 golfer tham dự từ mọi miền tổ quốc. 


Không phân biệt golfer mang họ Nguyễn đó làm ở lĩnh vực - ngành nghề nào, sinh sống và làm việc ở miền Bắc - miền Trung hay miền Nam, song chỉ cần có chung một niềm đam mê với bộ môn Golf để rèn luyện sức khỏe, cùng tinh thần đoàn kết – hỗ trợ - tương thân tương ái đều có thể tham dự giải đấu.

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc từng vô địch Giải Vô địch các CLB Dòng Họ


Giải nhận diện thương hiệu mới của CLB Golf Họ Nguyễn – "Bắc Nam một nhà" sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy, bâo gồm các bảng thi đấu A, B, C, D và bảng Nữ để tranh tài và đạt danh hiệu Best Gross, Nhất-Nhì-Ba. Ngoài ra, sự kiện còn có 4 giải Longest Drive và 8 giải Nearest to the pin, giúp tạo thêm sự hấp dẫn và cạnh tranh cho các golfer. Kết quả thi đấu xuyên suốt giải sẽ được cập nhật trực tiếp trên tính năng Livescore của ứng dụng Sgolf - ứng dụng sở hữu mạng xã hội, tính năng golf & hệ sinh thái dịch vụ đa dạng dành cho người chơi golf. 

 

Thông tin giải đấu

Tuy không nằm trong chuỗi giải đấu thường niên của Câu lạc bộ Họ Nguyễn phía Bắc nhưng đây sẽ là dịp thi đấu giao lưu cực quý báu, tạo cơ hội cho golfer của 2 CLB Họ Nguyễn phía Bắc & CLB Họ Nguyễn phía Nam kết nối đem lại những giá trị nhân văn tốt đẹp và rèn luyện sức khoẻ thể chất tinh thần cho cộng đồng người yêu golf. 


Ông Nguyễn Văn Thao, Phó Chủ tịch Thường trực CLB golf họ Nguyễn phía Bắc chia sẻ: “Câu lạc bộ Golf của chúng tôi đã thành lập được 2 năm, với mong muốn gắn kết golfer họ Nguyễn hai miền, cùng nhau chung tay làm những công việc hoạt động có ý nghĩa. Giải đấu này được đồng chí Chủ tịch cùng toàn thể lãnh đạo của CLB ấp ủ khá lâu đến nay chính thức tổ chức, đây là một sự kiện lịch sử của CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc nói riêng và cộng đồng golfer họ Nguyễn nói chung khi đánh dấu sự hợp nhất Bắc Nam một nhà.
 

Bảo Ngọc

>>> Đọc thêm:
Giải Vô địch Nghiệp Dư Trung Cao Niên Châu Á - Thái Bình Dương chính thức khởi tranh
Giải Golf Team Cup Đông - Tây Sông Hàn lớn nhất đang diễn ra

734 0 0