MITO PEREIRA GIA NHẬP LIV GOLF

Từ cuối hè năm ngoái, Pereira đã được đồn đoán có khả năng về LIV Golf. Tuy nhiên, đấu thủ 27 tuổi nhanh chóng dập tắt bằng cách đăng bức hình trong màu áo tuyển Quốc tế ở Presidents Cup trên Instagram và cho biết anh rất vinh dự khi được góp mặt giải đồng đội danh giá tại Quail Hollow. Trong khi đó, bất kể thành viên nào thuộc LIV Golf không được phép tranh sự kiện do PGA Tour tổ chức sau khi đào ngũ.
Mito Pereira là tân binh tại Presidents Cup 2022
Mito Pereira là tân binh tại Presidents Cup 2022
 

Tuy nhiên không lâu sau, những tin đồn trở lại khi Pereira được bắt gặp cùng một số golfer LIV Golf. Sự gia nhập của Pereira cũng bổ sung lực lượng nhóm Mỹ Latinh tại LIV Golf, hiện gồm Joaquin Niemann, Abraham Ancer và Carlos Ortiz.

Mùa giải thứ hai mang tên LIV Golf League, thay vì Invitational Series sẽ bắt đầu vào ngày 24/2 tại Mayakoba, với thể thức đấu gậy cá nhân và đồng đội tương tự mùa khai trương. Tuy nhiên, đơn vị chủ quản LIV Golf Investment chưa công bố chi tiết lịch 2023.

Pereira đấu chuyên nghiệp từ 2015 và giành suất thăng hạng vào PGA Tour mùa trước, với ba cúp nhánh hạng nhì Korn Ferry Tour thuộc mùa gộp 2020-2021. Ở PGA Championship 2022, anh có cơ hội lấy major lẫn danh hiệu đầu tiên trên đấu trường hạng nhất Mỹ khi giữ đỉnh bảng và dẫn một gậy sau 17 hố, nhưng sẩy tay double bogey hố cuối nên đành về T3.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

213 0 0