MARK HUBBARD TRƯỚC CƠ HỘI ĐOẠT CÚP PGA TOUR ĐẦU TIÊN

Đây là lần đầu sau 163 dịp thử sức suốt hơn sáu năm qua, Hubbard dẫn một sự kiện qua 54 hố. Anh làm được điều này nhờ vòng đấu 65 gậy ghi bảy birdie, trong đó năm birdie liên tiếp từ hố 11-15 và đưa điểm giải lên -15 bằng cú gạt birdie hố 18, cách 1,2 mét.
Mark Hubbard đang hướng đến chức vô địch đầu tiên trên đấu trường hạng Nhất Mỹ
Mark Hubbard đang hướng đến chức vô địch đầu tiên trên đấu trường hạng Nhất Mỹ

Hubbard bỏ cách một gậy với vị trí kề sau của Mackenzie Hughes. Còn nhóm T3 (-12) có ba người gồm Scott Stallings, Sepp Straka và Garrick Higgo

“Tôi đã tận dụng tốt được cơ hội tại các hố”, Hubbard cho biết. Trước lúc tới Country Club of Jackson, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của golfer Mỹ 33 tuổi là ngôi á quân Houston Open 2020. Ngoài ra tuần này, Hubbard không kỳ vọng cao bởi dính chân thương nhẹ, khi cô con gái vô tình làm rơi con dao va trúng chân của anh tuần trước đó.

“Tôi đã không tập luyện được gì cả tuần trước nên thú thực, tôi đến đây chỉ cố gắng để chuẩn bị sẵn sàng cho Vegas. Tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng nhiều đến việc kỳ vọng ở mức thấp”, Hubbard nói thêm.

Sanderson Farms Championship có quỹ thưởng 7,9 triệu USD, trong đó nhà vô địch sẽ nhận 1,422 triệu USD và 500 điểm FedEx Cup.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

201 0 0