MACKENZIE HUGHES ĐOẠT SANDERSON FARMS CHAMPIONSHIP SAU HAI HỐ PLAY-OFF

Bộ đôi cùng đạt -17 sau 72 hố quy chuẩn. Trong đó vòng cuối Hughes đánh 69 gậy ghi bốn birdie và một bogey, còn Straka cũng một bogey nhưng sáu birdie.

Cuộc đấu thêm đều tại hố 18 par 4 của sân The Country Club of Jackson, với lượt đầu cùng giữ par. Tới lượt thứ hai, Straka tìm birdie trước nhưng gạt trượt từ vùng fringe, cách mục tiêu gần 5,5 mét. Ngược lại, Hughes thành công từ khoảng cách 2,4 mét và bơm nắm đấm ăn mừng trước khi bóng vào hố.

Hughes bơm nắm đấm ăn mừng với cú gạt birdie để dứt điểm cuộc đấu thêm
Hughes bơm nắm đấm ăn mừng với cú gạt birdie để dứt điểm cuộc đấu thêm 

Tương tự Charley Hull vô địch The Ascendant LPGA bên đấu trường đồng đẳng cho nữ LPGA Tour cùng ngày 2/10, Hughes cũng giải cơn khát danh hiệu sáu năm, kể từ lần ẵm cúp RSM Classic 2016 cũng bằng play-off. Ngoài ra, thắng lợi Sanderson Farms Championship đến ngay tuần sau Presidents Cup, giải đồng đội mà đấu thủ Canada không đủ điều kiện góp mặt trong lực lượng tuyển Quốc tế tại Quail Hollow. Hughes đã lấy đó làm động lực để tiến về phía trước.

Mark Hubbard, golfer giữ đỉnh bảng và dẫn một gậy sau ba vòng rơi xuống T5 (-13) do trận cuối 74 gậy. Garrick Higgo cán đích thứ ba, ở -16 trong khi đồng hương Nam Phi Dean Burmester đứng kề sau, với điểm -15. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

168 0 0