LPGA TOUR LẠI BỎ LỊCH ĐẾN ĐÀI LOAN

Tổ chức chủ quản vào tối 10/8 thông báo huỷ sự kiện được lên lịch từ ngày 27 đến 30/10. “Chúng tôi rất biết ơn Swinging Skirts Golf Foundation và các đối tác trong khu vực đã luôn ủng hộ, hỗ trợ cho việc tổ chức giải đấu, dù rất nhiều thử thách. Để quyết định huỷ giải rõ ràng là rất thất vọng, song chúng tôi mong đợi được trở lại vào năm 2023”.
Do Taiwan Swinging Skirts LPGA chưa thể mở lại nên Nelly Korda với thắng lợi hồi 2019 vẫn giữ vai trò đương kim vô địch
Do Taiwan Swinging Skirts LPGA chưa thể mở lại nên Nelly Korda với thẳng lợi hồi 2019 vẫn giữ vai trò đương kim vô địch 

Tháng trước, LPGA Tour cũng xoá chặng Thượng Hải với Buick LPGA Shanghai, từ ngày 13-16/10 với cùng nguyên nhân. Do đó chuỗi điểm dừng châu Á vào mùa thu của đấu trường golf nữ hạng Nhất Mỹ chỉ còn BMW Ladies Championship tại Hàn Quốc (từ 20-23/10) và Toto Japan Classic ở Nhật Bản (từ 3-6/11). Giải thứ hai nhóm này đứng trước sự kiện áp chót mùa LPGA Tour 2022 Pelican Women’s Championship, với tuần sau đó là chung kết lớn CME Group Tour Championship xác định ngôi vô địch toàn đấu trường.

Tuần này, LPGA Tour phối hợp cùng DP World Tour và Ladies European Tour triển khai ISPS Handa World Invitational tại Bắc Ireland. Giải quy tụ 132 golfer nam và 132 đấu thủ nữ tranh tài trong hai sự kiện đấu gậy 72 hố riêng biệt, với quỹ ngang mức 1,5 triệu USD trên sân Galgorm Castle và Massereene Golf Club. Riêng hai vòng đầu, các đấu thủ sẽ chơi luân phiên trên hai sân.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)
 

187 0 0