LÊ KHÁNH HƯNG NHẬN 1,3 TỶ ĐỒNG TỪ CHỦ TỊCH CÔNG TY GOLF LONG THÀNH VÀ CÁC CLB GOLF

Ngày 25/5, giải golf 'Chào mừng huy chương vàng SEA Games 32 Lê Khánh Hưng' đã diễn ra tại sân golf Long Thành. Sự kiện do Công ty Golf Pro phối hợp cùng với sân golf Long Thành, sân nhà của Lê Khánh Hưng và CLB Golf Họ Lê, CLB Golf G76 cùng thương hiệu Ping Việt Nam tổ chức.

>> Xem thêm: 

Đây là sự kiện không đặt nặng về chuyên môn, chủ yếu tạo cơ hội để các golfer và người thân được giao lưu trực tiếp với Khánh Hưng và trải nghiệm các game giao lưu thú vị tại hố Par3 (số 14 sân Hồ Long Thành).


Giải golf 'Chào mừng huy chương vàng SEA Games 32 Lê Khánh Hưng' đã diễn ra tại sân golf Long Thành

Trong tiệc chúc mừng cho Lê Khánh Hưng, Anh Hùng lao động Lê Văn Kiểm - Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, Phó chủ tịch Ủy Ban Olympic Quốc Gia Việt Nam đã trao tặng cho Lê Khánh Hưng 1 tỷ đồng tiền mặt và miễn phí hoàn toàn phí golf đến khi 18 tuổi.


Anh Hùng lao động Lê Văn Kiểm - Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, Phó chủ tịch Ủy Ban Olympic Quốc Gia Việt Nam đã trao tặng cho Lê Khánh Hưng 1 tỷ đồng tiền mặt.

Ngoài ra, các doanh nhân và CLB khác cũng trao thưởng cho Lê Khánh Hưng 300 triệu VNĐ. Cụ thể, ông Lê Huy Hoàng – Công ty Golf Long Thành 100 triệu; CLB Golf G76 trao tặng 50 triệu; Bà Đoàn Thị Xuân Phương 50 triệu; CLB Golf Họ Lê Việt Nam 20 triệu, ông Lê Ngọc Trà 10 triệu; Ông Lê Anh Tuấn - Chủ tịch CLB Golf Vinhome 10 triệu; Ông Trần Văn Chín 10 triệu; Ông Trần Quang Thái và Nguyễn Đình Quảng 10 triệu; Ông Lê Đức Hoài 10 triệu; Ông Lê Văn Hải 20 triệu; Hội Golf Đồng Nai 10 triệu; Ông Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Công ty Tracimexco 10 triệu.

Cũng trong buổi chiều 25/5, Lê Khánh Hưng đã chính thức được trường Montverde tại Florida, Mỹ cấp học bổng. Với nguồn quỹ 1 tỷ 300 triệu, mong rằng vận động viên Lê Khánh Hưng sẽ có thêm động lực và nỗ lực để tự tin học văn hóa, rèn luyện golf ở một chân trời mới.


Ông Lê Văn Lân, bố của VĐV Lê Khánh Hưng chia sẻ: “Sau khi trừ đi khoản tài trợ học bổng thì mỗi năm chi phí cho việc học văn hóa và golf ước tính khoảng 75.000 USD. Dù đó là khoản tiền lớn nhưng gia đình đã quyết tâm định hướng cho Khánh Hưng trở thành golfer chuyên nghiệp, thi đấu chuyên nghiệp ở khu vực cũng như các đấu trường hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin rằng với sự tiếp sức của các mạnh thường quân, Khánh Hưng sẽ nỗ lực nhiều hơn trong bước đường đầy thử thách và khó khăn phía trước".

Sự kiện Lê Khánh Hưng đạt huy chương vàng SEA Games 32 và đội tuyển Nam Việt Nam đạt huy chương Bạc đã tạo nên cơn chấn động cho làng golf khu vực Đông Nam Á và trong nước, đây sẽ là cú hích rất lớn để các gia đình, kể cả có điều kiện kinh tế hoặc ít có điều kiện cũng sẽ nghiêm túc suy nghĩ, định hướng cho các con trẻ sẽ xem đây như là một môn thể thao tinh túy và cũng là con đường kiếm tiền chuyên nghiệp như bao golfer hàng đầu thế giới đang đi.


Chia sẻ với chúng tôi về ý tưởng tổ chức sự kiện này, ông Trịnh Thành – Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công Ty Golf Pro chia sẻ: “Mục tiêu của cá nhân tôi khi trao đổi với các đối tác là nhằm truyền cảm hứng golf cho các bạn trẻ, mà chính con tôi cùng trang lứa như Khánh Hưng cũng đang đi theo. Tôi mong sao các bạn trẻ và gia đình nhìn tấm gương Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy, Đặng Minh, Khuê Minh, Chúc An, Bảo Nghi…để phấn đấu hơn nữa, để 1 vài năm tới đây sẽ có hàng trăm bạn trẻ tài năng như lứa các bạn golfer trẻ tuổi nêu trên. Có như vậy thì golf chuyên nghiệp Việt Nam mới thực sự có chỗ đứng trong khu vực".


"Sự kiện này cũng đã làm lay động trái tim của các mạnh thường quân. Số tiền thưởng tặng cho golfer trẻ Lê Khánh Hưng vượt ngoài sức tưởng tượng của cá nhân tôi. Tôi tin rằng sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp và mạnh thường quân sẽ đầu tư vào tương lai golf trẻ. Thay mặt ban tổ chức, xin chân thành cảm ơn ông Lê Văn Kiểm và các cá nhân, các câu lạc bộ golf và cộng đồng golfer phía Nam về sự tâm huyến và vì tương lai golf trẻ Việt Nam", ông Trịnh Thành nói thêm.

Thu Hiền

Cập nhật tin tức giải đấu nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
241 0 1