KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ ĐẦY NĂNG LƯỢNG CÙNG GIẢI ĐẤU THƯỜNG NIÊN 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT CỦA BA NA HILLS GOLF CLUB

Nhằm tri ân quý khách hàng và quý đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Ba Na Hills Golf Club, giải đấu thường niên 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT đã diễn ra trong ngày 11/5/2024 quy tụ hơn trăm golfer tham gia. Golfer tại đây chia sẻ: Mỗi lần đến Ba Na Hills Golf Club là mỗi lần tôi được tận hưởng cảm giác chơi golf mới mẻ và khác biệt.

Giải đấu thường niên - 8th Anniversary Tournament tại sân Ba Na Golf Club

 

Mọi công tác chuẩn bị trước thềm giải đấu được BTC chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để chào đón các gôn thủ hàng đầu Việt Nam tham dự. Đồng hành cùng giải là những phần quà đến từ các nhà tài trợ như Titleist, Noressy, Cobra Puma Golf, Maui Jim… 
 

Một số hình ảnh về giải đấu 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT


Các golfer nữ xinh đẹp tại giải đấu


Khu vực check-in


Khu vực đánh tập

 

Ấn tượng về dịch vụ cùng những trải nghiệm trọn vẹn, Bà Nà Hills Golf Club được đánh giá là sân golf mang đến chất lượng trải nghiệm dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ các gôn thủ trong nước và quốc tế. Chỉ trong nửa đầu năm, sân golf Bà Nà Hills đã nhận được đề cử cho cả 2 danh hiệu: “Sân Gôn tốt nhất Châu Á” và "Sân Gôn tốt nhất Việt Nam" tại World Golf Awards. Dường như chẳng cần đi đâu xa, mọi golfer đều dễ dàng trải nghiệm sân golf đẳng cấp quốc với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ trong lòng Đà Nẵng.
 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
GIẢI ĐẤU THƯỜNG NIÊN BA NA HILLS GOLF CLUB - 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT ĐÃ QUAY TRỞ LẠI 
SÔI ĐỘNG CÙNG LỄ KHAI MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB 12 CON GIÁP 2024 - TAM HOÀ CÚP 
GIẢI VÔ ĐỊCH HỘI GOLF NGHỆ AN MỞ RỘNG 2024 – TRANH CÚP BIA SAO VÀNG ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN CỦA NGÔI VỊ QUÁN QUÂN

184 0 0