KHÁN GIẢ ĐẶC BIỆT CỦA JORDAN SPIETH

Đoạn video được Spieth chia sẻ qua Instagram cá nhân. Sân đấu tại Ireland nổi tiếng với loài động vật này, một nét đặc trưng riêng được bắt nguồn từ đầu thế kỷ XX, khi một caddie tên Tommy Walsh sống gần tee hố 3 cũ và đàn dê của anh sẽ đi quanh khắp khuôn viên. Chúng trở thành một tín hiệu dự báo thời tiết tin cậy, với những ngày thời tiết xấu, đàn dê sẽ đi quanh hội quán sân (clubhouse) và ngược lại. Vào những thời tiết đẹp, chúng sẽ đến khám phá những đồi cát.

Jordan Spieth và những vị khách đặc biệt

Jordan Spieth và những vị khách đặc biệt 

Hai tuần trước, Spieth không qua cắt loại Travelers Championship và đang du đấu quốc tế, với hai sự kiện liên tiếp tại Scotland gồm Scottish Open và The Open Championship ở St. Andrews. Chính chiến địa được mệnh danh là cái nôi của golf thế giới là nơi golfer Mỹ 28 tuổi về T4 major do R&A chủ trì hồi 2015, trước khi lên bục đăng quang hai năm sau đó tại Royal Birkdale.

Đó là major thứ ba của Spieth, bên cạnh The Masters và US Open cùng trong năm 2014. Vào PGA Tour từ 2013, đến nay Spieth có 12 chức vô địch, gần nhất ở RBC Heritage hôm 17/4 và tích luỹ 26 tuần ở ngôi số một thế giới.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

177 0 0