JON RAHM DẪN ĐẦU VÒNG 3 DP WORLD TOUR CHAMPIONSHIP

DP World Tour Championship là giải đấu khép lại mùa giải của hệ thống này trước khi tìm ra nhà vô địch toàn hệ thống trong năm. Giải năm nay có tổng giá trị tiền thưởng 7,661 triệu euro (khoảng 195 tỷ đồng).

Sau vòng 3 của giải, golfer người Tây Ban Nha Jon Rahm đang dẫn đầu với tổng điểm -15 gậy. Khoảng cách mà Jon Rahm tạo ra với người đứng thứ hai trên bảng tổng sắp sau vòng 3 lại không nhiều, chỉ 1 gậy. Matt Fiztpatrick hoàn toàn có thể san bằng điểm số, thậm chí là vượt qua Jon Rahm.

Screenshot_46

Ba cái tên phía sau là Alex Noren, Tyrell Hatton và Rory McIlroy cũng không bị bỏ lại quá xa, với khoảng cách nhiều nhất là 2 gậy.

Trong khi đó, số 1 thế giới Rory McIlroy (Bắc Ireland) hiện đứng hạng T4 (đồng hạng 4), với tổng điểm -12 gậy.

Tính tới thời điểm hiện tại, hai tay golf Matt Fiztpatrick và Rory McIlroy đang đứng trước cơ hội lớn để cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng DP World Tour. Rory McIlroy đang dẫn đầu với 4154 điểm, nhiều hơn 1000 điểm so với Matt Fiztpatrick, tuy nhiên khoảng cách này có thể sẽ bị vượt qua, nếu như Matt Fiztpatrick có được chức vô địch tại giải đấu ở Dubai cuối tuần này.

DP World Tour Championship sẽ kết thúc vào đêm muộn 20/11 (theo giờ Việt Nam), trên cụm sân Jumeirah Golf Estates, tại Dubai (UAE).

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân (Golf Việt)

204 0 0