JASON DAY ĐÃ KÝ HỢP ĐỒNG VỚI MALBON GOLF VÀ CHIA TAY NIKE GOLF

Trước khi mùa giải PGA Tour 2024 bắt đầu, Jason Day đã chính thức xác nhận ký hợp đồng với thương hiệu thời trang Malbon Golf.

Theo thông tin mới nhất, Jason Day chuẩn bị trở thành golfer đầu tiên trên PGA Tour làm đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Malbon Golf.

Jason Day đã ký hợp đồng với Nike vào năm 2016, nhưng khi lịch chuyển sang năm 2024, cầu thủ người Úc giờ sẽ mặc áo Malbon Golf . Day và thương hiệu nổi tiếng đã công bố quan hệ đối tác vào thứ Ba, trở thành nhân viên PGA Tour đầu tiên của cựu số 1 thế giới Malbon.


Jason Day đã ký hợp đồng với Malbon Golf

Day đã đeo Nike trong bảy năm qua, nhưng anh không còn là đại sứ cho thương hiệu mang tính biểu tượng này nữa. Lần cuối cùng anh ấy đeo dấu swoosh trên người trong bầu không khí chuyên nghiệp là tại Grant Thornton Invitational khi Day giành chiến thắng với Lydia Ko .

Malbon không giống nhiều thương hiệu golf. Phong cách và sự sáng tạo của nó đã truyền cảm hứng cho giới trẻ tham gia trò chơi. Malbon đã hợp tác với một số thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực này, bao gồm FootJoy và Adidas .

Malbon Golf, một thương hiệu thời trang được Stephen và Erica Malbon hợp tác thành lập vào năm 2017, đã xác định mục tiêu truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ tham gia vào môn thể thao tuyệt vời nhất trên thế giới. Mặc dù chỉ có khoảng 50 nhân viên, Malbon Golf đã từng bước chứng tỏ sự tồn tại của mình trên thị trường. Và việc ký hợp đồng với Jason Day đã là một bước quan trọng đánh dấu sự công nhận đầu tiên cho thương hiệu này. Nhờ hợp đồng này, Malbon Golf sẽ có mặt tại The Sentry Tournament diễn ra tại Hawaii vào cuối tuần này, từ đó tạo dấu ấn đầu tiên của mình với cộng đồng golf.


Jason Day đã ký hợp đồng với Malbon Golf và chia tay với Nike Golf

Day trở lại vòng tròn của người chiến thắng vào năm 2023, mang về danh hiệu AT&T Byron Nelson 5 năm sau chiến thắng tại Giải vô địch Wells Fargo 2018.

Jason Day đã rời bỏ Nike để gia nhập Malbon, điều này đã gây ra tin đồn rằng Swoosh (biểu tượng của Nike) đang lùi bước khỏi ngành thể thao, ít nhất là trong lĩnh vực quần áo. Golfer 35 tuổi này đã xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch quảng cáo, mặc những sản phẩm thể thao từ các bộ sưu tập gần đây của Malbon, bao gồm giày "The Course" và quần "Malocchio Chino". Những thông tin chi tiết về thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Khánh Huyền

=>> Đọc thêm:

Năm 2024 Sự Kiện Liv Golf Sẽ Được Tổ Chức Tại Sân Golf El Camaleon Của Mayakoba

Jon Rahm Đang Sẵn Sàng Để Bắt Đầu Mùa Giải Liv Golf 2024

 
340 0 0