HOA KHÔI GOLF VIỆT NAM 2022 GỌI TÊN LÊ THANH TÚ

Tối qua, top 16 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã chào sân ấn tượng bằng màn đồng diễn ca khúc “Em đẹp, em swing” với phần trình bày của ca sĩ Thanh Giang. Như ban tổ chức thông báo trước đó, vòng chung kết không có phần thi áo tắm mà thay vào là diện trang phục golf.
Lê Thanh Tú (giữa) đăng quang Hoa khôi Golf Việt Nam - Miss Golf Vietnam 2022
Lê Thanh Tú đăng quang Hoa khôi Golf Việt Nam - Miss Golf Vietnam 2022 

Sau hai phần thi trang phục golf và trang phục áo dài, ban tổ chức chọn ra top 5 đi tiếp vào phần thi ứng xử nhằm xác định top 3. Trước đó, các người đẹp thắng năm giải phụ cũng đã lộ diện, gồm Giải golfer có swing đẹp nhất - Khánh Huyền, Golfer có trang phục đẹp - Lê Thị An, Golfer ứng xử trên sân tốt nhất - Dương Thị Thắm, Golfer được yêu thích nhất - Trương Thị Ngọc Hằng và Lê Thị Trang nhận giải Golfer tài năng.

Lê Thanh Tú thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf trên trang cá nhân và tham gia các giải đấu phong trào
Lê Thanh Tú thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf trên trang cá nhân và tham gia các giải đấu phong trào 

Chung cuộc, người đẹp Lê Thanh Tú đã trở thành Hoa khôi Golf Việt Nam. Á quân 1 thuộc về Lưu Hiền Trinh và Á quân 2 được trao cho Trần Thanh Thanh Tâm. Trước khi đăng quang cuộc thi này, Lê Thanh Tú, sinh năm 1996 từng giành giải “Người đẹp áo dài” của Hoa hậu Việt Nam 2018 và “Người đẹp Tài năng” Miss World Việt Nam 2019. Với cộng đồng golf trong nước, cô cũng là gương quen thuộc ở các giải phong trào và nhiều lần đạt giải thưởng. Thanh Tú cho biết chơi golf mang lại cho cô những thay đổi tích cực, rèn luyện nhiều đức tính tốt và trưởng thành hơn.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

187 0 0