HIDEKI MATSUYAMA CAM KẾT Ở LẠI VỚI PGA TOUR

Doug Ferguson của Associated Press cho biết Matsuyama đã xác nhận việc ở lại với PGA Tour, thay vì qua thi đấu nhóm giải do Saudi Arabia đầu tư. Đến nay, đấu trường đối nghịch khai trương hồi tháng 6 đã chiêu mộ được 26 ngôi sao PGA Tour và dự kiến trình làng thêm ít nhất sáu tân binh trước lúc vào chặng thứ tư khởi tranh ở Boston, từ ngày 2 đến 4/9.
Trái với các tin đồn rời đi, Matsuyama vẫn sẽ ở lại PGA Tour
Trái với các tin đồn rời đi, Matsuyama vẫn sẽ ở lại PGA Tour 

Hôm 27/8, Rex Hoggard thuộc Golf Channel nói Cameron Smith cùng năm đồng nghiệp gồm Joaquin Niemann, Mito Pereira, Marc Leishman, Harold Varner III và Cameron Tringale sẽ được chính thức công bố là nhân sự mới nhất của LIV Golf vào tuần này. Một ngày sau, Tringale đã xác nhận thông tin trong khi Pereira dự kiến không tranh sự kiện Boston, được cho là để có suất góp mặt giải đồng đội Presidents Cup cũng trong tháng 9. Án đình chỉ vô thời hạn của PGA Tour sẽ lập tức có hiệu lực ngay sau khi golfer thành viên động gậy tại Invitational Series.

Và như vậy, tuyển Quốc tế ở Presidents Cup sẽ chịu thêm xáo trộn lực lượng với lựa chọn của Smith. Tuy nhiên, đội trưởng Trevor Immelman vẫn sẽ có Matsuyama, đấu thủ từng bốn lần đụng tuyển Mỹ ở cuộc đấu đồng đội định kỳ hai năm này. Xét sự nghiệp cá nhân, Matsuyama, 30 tuổi sở hữu major The Masters 2021 trong tám danh hiệu PGA Tour. Tại Tour Championship vừa hạ màn, Matsuyama đứng T11 (-13) chung cuộc, còn chức vô địch thuộc về Rory McIlroy với điểm -21. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

187 0 0