HAI CỬA ĐỂ SCHEFFLER ĐOẠT LẠI NGÔI SỐ MỘT THẾ GIỚI

Cụ thể, Scheffler cũng sẽ trở lại đỉnh OWGR nếu cán đích T2 tại sân Bay Hill, nơi anh là đương kim vô địch, đồng thời Rahm về ngoài top 25. Tuần này, cả ba đấu thủ trên đều tranh giải được nâng diện đặc biệt tiếp theo của PGA Tour với quỹ thưởng 20 triệu USD, khai cuộc ngày 2/3.
Scheffler đánh bóng tại Arnold Palmer Invitational 2022. Đó là cúp thứ hai trong chuỗi bốn danh hiệu của anh qua gần hai tháng năm ngoái.
Scheffler đánh bóng tại Arnold Palmer Invitational 2022. Đó là cúp thứ hai trong chuỗi bốn danh hiệu của anh qua gần hai tháng năm ngoái

Hai tháng qua, danh xưng "số một thế giới" liên tục đổi chủ. Trong đó Scheffler nhờ về nhất Phoenix Open hôm 12/2 lên đứng đầu thay McIlroy, golfer Bắc Ireland đã soán ngôi từ chính Scheffler và yên vị được bốn tháng sau khi ẵm CJ Cup ngày 23/10/2022. Chỉ một tuần sau, đến lượt Rahm - lần thứ năm giữ đỉnh OWGR bằng chiến thắng Genesis Invitational.

“Thật tuyệt khi bạn giành được ngôi số một trong khi những đấu thủ khác cũng thể hiện rất xuất sắc. Scottie và Rory đều thành công vào năm ngoái và đến cuối năm, tôi cũng có sự khởi sắc”, Rahm cho biết.

“Tôi biết đây là lần vị trí đầu OWGR thay đổi nhiều nhất trong khoảng thời giăn ngắn. Tôi đã xem một vài số liệu thống kê liên quan và nó thực sự thú vị, phản ánh sự tuyệt vời của bộ môn hiện nay và mọi người đã thi đấu tốt như thế nào”, đấu thủ Tây Ban Nha tiếp tục.

Rahm, 28 tuổi đang phong độ cao. Trong lịch PGA Tour 2023, anh đoạt ba danh hiệu qua năm giải và chạm mốc 10 chức vô địch sự nghiệp, tính cả major US Open 2021. Scheffler kề sau Rahm trên bảng golf thế giới kém hai tuổi, cũng một major nhưng tổng cúp bằng phân nửa. McIlroy, đứng thứ ba OWGR dẫn cả về tuổi lẫn chiến tích, với bốn major trong 23 dịp đăng quang đấu trường hạng nhất Mỹ ở tuổi 33.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

222 0 0