GỢI Ý 5 TIPS CHĂM SÓC DA MÙA HÈ CỰC ĐƠN GIẢN CHO GOLFER

1. Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là tiền đề cho một làn da khỏe và cực kỳ ít nếp nhăn. Vào mùa hè, golfer càng không thể bỏ qua kem chống nắng vì ánh sáng mặt trời gay gắt có thể hủy hoại làn da.

Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân hàng đầu của loạt vấn đề về da như mụn, đen sạm, lỗ chân lông to và tệ hơn nữa là lão hóa sớm, ung thư da.
Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân hàng đầu của loạt vấn đề về da như mụn, đen sạm, lỗ chân lông to và tệ hơn nữa là lão hoá sớm, ung thư da 

Golfer nên đầu tư loại kem chống nắng phổ rộng, phù hợp với từng tình trạng da, thoa trước khi ra sân và thoa lặp lại sau 2 giờ đồng hồ.

Cuối ngày, golfer cần tẩy trang hoặc sử dụng sữa rửa mặt làm sạch sâu để loại bỏ kem chống nắng, bụi bẩn và dầu nhờn trên da.

2. Tẩy tế bào chết

Golfer nên tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da hai lần một tuần để loại bỏ các lớp tế bào chết cũ trên da. Đối với làn da nhạy cảm, chỉ nên tẩy tế bào chết một lần một tuần.

3. Dùng kem dưỡng ẩm

Mùa hè khí hậu nóng bức khiến da phải bài tiết rất nhiều mồ hôi. Điều này vô tình khiến làn da rơi vào tình trạng mất nước trầm trọng, độ ẩm trên da bị mất cân bằng.

Gợi ý 5 tips chăm sóc da mùa hè cực đơn giản cho golfer1
Sử dụng kem dưỡng ẩm hỗ trợ bảo vệ da khi tiếp xúc với thời tiết nắng nóng

Và khi không được cấp đủ ẩm, da sẽ có khuynh hướng đổ dầu nhiều hơn mức bình thường dẫn đến không kiểm soát được sự điều tiết bã nhờn, làm cho da trở nên nhờn rít nhiều hơn, gây bít tắc lỗ chân lông.

Chính vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng ẩm trong mùa hè là rất cần thiết. Golfer nên chọn loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ, có thành phần làm dịu da, phục hồi lớp màng bảo vệ da khi tiếp xúc với thời tiết nóng.

4. Ăn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Theo tờ The Qint, con người có thể tự bảo vệ mình khỏi cái nắng mùa hè và tác hại của chúng nếu chọn đúng loại thực phẩm và thường xuyên đưa chúng vào chế độ ăn uống của mình.

Mùa hè là lúc mà golfer phải đối mặt với sự tác động của ánh nắng mặt trời. Việc ăn thực phẩm, trái cây có tác dụng chống nắng, sinh collagen là rất cần thiết.
Mùa hè là lúc mà golfer phải đối mặt với sự tác động của ánh nắng mặt trời. Việc ăn thực phẩm, trái cây có tác dụng chống năng, sinh collagen là rất cần thiết 

Cụ thể, nên tăng cường ăn nhiều thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, có thể là trái cây và rau quả nhiều màu sắc như cam, bơ, việt quất, anh đào, lựu, cà chua...

5. Giữ đủ nước

Nước rất quan trọng với cơ thể. Giữ đủ nước trong mùa hè rất quan trọng. Uống nhiều nước, nước dừa; nước trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao chẳng hạn như dưa hấu và dưa chuột… là đặc biệt tốt trong mùa hè. 

Hãy lắng nghe cơ thể báo hiệu khi nào cần uống nước thông qua cảm giác khát nước và uống đủ nước theo phản xạ của cơ thể.
Hãy lắng nghe cơ thể báo hiệu khi nào cần uống nước thông qua cảm giác khát nước và uống đủ nước theo phản xạ của cơ thể 

Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo người lớn nên uống 8 đến 10 cốc nước nặng 8 ounce (1 ounce = 28,35g), tương đương khoảng 2 lít nước mỗi ngày và uống rải rác trong ngày (thường được gọi là quy tắc 8 x 8). Nếu hoạt động nhiều về thể lực, sống, làm việc hay chơi trong môi trường nóng hoặc có tuổi, thì bạn có thể cần tăng thêm lượng nước uống để tránh tình trạng mất nước.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân (Golf Việt)

366 0 0