GIẢI GOLF SAIGONTOURIST GROUP VÌ CỘNG ĐỒNG LẦN THỨ 16 GÂY QUỸ TỪ THIỆN 1 TỶ ĐỒNG

Giải golf Saigontourist được Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức hàng năm nhằm mục đích từ thiện. Tính từ mùa giải đầu tiên 2006, đến nay giải golf Saigontourist Group đã thu hút 2400 lượt golf thủ tham gia, quyên góp được hơn 10 tỷ đồng cho cho các hoạt động từ thiện như: trao học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, các em học sinh ở trường mù Nguyễn Đình Chiểu và các mái ấm tại TP.HCM, các tỉnh, thành; hỗ trợ mổ tim, mổ mắt, khám chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo; cứu trợ bà con nghèo người dân tộc miền núi; xây nhà tình nghĩa, xây cầu nông thôn vùng sâu, vùng xa.
Chính thức khởi tranh giải Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 16
Giải golf saigontourist group tổ chức tại sân Viet Nam Golf & Country Club

Bước vào năm thứ 16 liên tiếp, giải golf "Saigontourist Group vì cộng đồng" vừa là tiêu điểm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 47 năm thành lập (1975-2022) Saigontourist Group, vừa hướng đến mục tiêu cốt lõi truyền thống của chương trình Saigontourist vì cộng đồng.

Dưới thời tiết thuận lợi và không khí rực lửa của giải đấu, các golf thủ đã thi đấu hết mình, đem đến tinh thần thi đấu thể thao cùng những cú đánh đầy kỹ thuật và những pha rượt đuổi điểm số đầy ấn tượng.

Không chỉ mang đến những cảm xúc khó quên mà giải đấu còn giúp 150 golf thủ có cơ hội cọ xát, học hỏi thêm kinh nghiệm thi đấu trên sân từ chính các đối thủ của mình.

Chung cuộc, golfer Đỗ Lê Thuận đã xuất sắc giành cúp vô địch.

Đêm Gala diễn ra cùng ngày và có sự tham dự của các golfer và khách mời.

Tại đây, ông Võ Anh Tài - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), Trưởng BTC giải golf Saigontourist Group vì cộng đồng 2020 chia sẻ: "Tiếp nối tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội đã thành truyền thống tốt đẹp của sự kiện này, nguồn vận động xã hội hóa từ giải golf Saigontourist Group Vì cộng đồng năm 2022 tiếp tục được dùng để trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, giúp đỡ cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị mất người thân, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua. Phục vụ mục đích này, cùng với các doanh nghiệp, golfer đồng hành, giải đấu năm nay gây quỹ 1 tỷ đồng, tương đương 1000 suất học bổng".

538cbc5c36f1f4afade0
Giải golf gây được quỹ từ thiện lên tới 1 tỷ đồng

Cũng tại đêm Gala, Ban tổ chức đã vinh danh những golfer chiến thắng, những tấm lòng vàng cùng chung tay đóng góp vào quỹ từ thiện.

Ngoài ra, rất nhiều phần quà thú vị từ chương trình Lucky Draw đã được trao tặng cho các tay golf may mắn.

Trước thành công giải đấu, ban tổ chức cũng như những người tham dự hy vọng rằng sân chơi này sẽ được tổ chức thường niên nhằm nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf và tạo ra những giá trị nhân văn cho cộng đồng xã hội.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Minh Tuệ (Golf Việt)

169 0 0