ĐỐI THỦ CỦA PGA TOUR CHÀO GIÁ HƠN 100 TRIỆU USD MỜI JACK NICKLAUS

Cây viết Michael Bamberger dẫn lời Nicklaus trong bài đăng trên trang Fire Pit Collective ngày 16/5: “Tôi đã được phía Saudi gửi đề nghị hơn 100 triệu USD để thực hiện công việc tương tự Greg Norman đang đảm nhiệm. Tôi từ chối thẳng thừng, một lần bằng lời, một lần qua văn bản và bảo “Tôi phải ở lại với PGA Tour, nơi tôi đã giúp khởi đầu”.
LIV Golf muốn mời Nicklaus nhằm quảng bá cho loạt giải mới
LIV Golf muốn mời Nicklaus nhằm quảng bá cho loạt giải mới

Greg Norman, hiện là người sáng lập kiêm CEO LIV Golf Investment - đơn vị chủ quản tám giải Invitational Series 2022 trình làng hôm 16/3 và sẽ khai cuộc chặng đầu tại London vào ngày 9/6. Quỹ đầu tư Công (PIF) Saudi Arabia là đại cổ đông của LIV Golf. Trong khi đó, Nicklaus cùng Arnold Palmer và nhiều tên tuổi cùng thời khác góp công trong việc đưa PGA Tour hoạt động độc lập vào năm 1968, sau 39 năm thuộc Hiệp hội Golf Nhà nghề Mỹ (PGAA). Nỗ lực này đã giúp dòng tiền thưởng cho các golfer thành viên mạnh hơn.

Cũng tại PGA Tour, Nicklaus mang biệt danh “Gấu Vàng” sở hữu kỷ lục 18 major trong 73 chức vô địch. Tên của ông gắn liền với giải Memorial Tournament trên mặt sân tự tay thiết kế Muirfield Village.

Nhưng Nicklaus cũng có mối liên hệ với Saudi Arabia khi Nicklaus Design do ông làm chủ đang xây dựng sân golf ở Qiddiya, nằm cách thủ đô Riyadh khoảng 40 phút lái xe về phía tây nam.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

161 0 0