ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN DIỄN RA VCK GIẢI TAN SON NHAT GOLF COURSE CHAMPIONSHIP 2022

Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 đánh dấu hành trình 7 năm hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Trải qua hai vòng đấu loại lần lượt diễn ra trong tháng 8, hành trình giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 đã đi đến điểm dừng chân cuối cùng.
Trải qua hai vòng đấu loại lần lượt diễn ra trong tháng 8, hành trình giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 đã đi đến điểm dừng chân cuối cùng

Có thể nói, một trong những điểm nhấn đặc biệt của Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 chính là sự đầu tư chuyên môn, nghiên cứu các bảng đấu phù hợp với từng điểm số handicap cùng hội đồng trọng tài chuyên nghiệp. Giải đấu năm nay quy tụ hơn 800 golfers tham gia tranh tài, áp dụng thể thức đấu gậy theo điểm chấp chính thức.

Sau 2 vòng loại (ngày 9/8 và ngày 16/8), giải golf Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 đã tìm ra 288 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào Vòng chung kết ngày 30/8. 

Mọi công tác chuẩn bị cho VCK đã hoàn tất. Cùng đón chờ những màn tranh tài hấp dẫn & tìm kiếm chủ nhân chiếc cúp vô địch Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022️.
Vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/8/2022

Bên cạnh các giải Best Gross, Net Single, Hole-In-One (HIO) và giải Vô địch - Nhất - Nhì - Ba của từng bảng, Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line cho các golfers đạt thành tích tốt nhất từng hạng mục.

Đặc biệt, cơ hội sở hữu nhiều giải HIO với tổng giá trị giải thưởng và tiền mặt lên đến hàng tỷ đồng từ nhà tài trợ.

Liệu có golfer nào trở thành người may mắn tiếp theo sở hữu phần thưởng giá trị ở vòng chung kết? Và ai sẽ là chủ nhất của chiếc cúp vô địch Tan Son Nhat Golf Course Championship 2022? Cùng GolfViet chờ đón!

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân (Golf Việt)

190 0 0