DANIEL BERGER NGHỈ JOHN DEERE CLASSIC

Tổ chức chủ quản không nêu rõ lý do song Berger qua Twitter cho biết: “Tôi đang nỗ lực để trở lại được 100% nhưng chưa cảm thấy sẵn sàng để xuống gậy vào thứ Năm tới”.

Hiện đứng thứ 25 bảng xếp hạng golf chuyên nghiệp thế giới (OWGR), Berger được cho là golfer có thứ bậc OWGR tốt nhất trong danh sách đấu trên sân TPC Deere Run ở Silvis, Illinois. Hồi tháng 4, đấu thủ 29 tuổi này đã trở thành đại sứ từ thiện cho nhà tài trợ danh xưng John Deere và bắt đầu sử dụng túi gậy mang logo tập đoàn chuyên về máy móc hạng nặng này tại The Masters.

Berger rút khỏi John Deere Classic 2022 vì chấn thương
Berger rút khỏi John Deere Classic 2022 vì chấn thương

Cách đây một tháng, Berger cũng rút khỏi Mexico Open trước thềm khai cuộc hay không trở lại bảo vệ danh hiệu AT&T Pebble Beach Pro-Am vào tháng 2. Khi ấy, chủ nhân bốn cúp PGA Tour tiết lộ anh đang phải đối mặt với chấn thương lưng dưới. “Mùa giải còn dài và tôi không muốn làm điều gì sẽ khiến bản thân khó trở lại trong những tuần tới”.

Thể trạng không ổn trước Farmers Insurance Open khiến Berger chỉ 11 lần xuất trận kể từ đó. Anh hai dịp cán đích trong 5, tính cả Memorial Tournament nhưng bị cắt loại tại US Open hai tuần trước. Berger có suất đặc cách dự The Open Championship lần thứ 150 tại St. Andrews, từ ngày 14 đến 17/7. Vắng Berger, Matt Every là đấu thủ thay thế được đôn vào sân.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

173 0 0