CLB GOLF HỌ NGUYỄN PHÍA BẮC CHÀO TUỔI LÊN HAI

Giải dự kiến quy tụ 144 golfer là hội viên và khách mời của câu lạc bộ, xuất phát đồng loạt (shotgun) lúc 12h ở ba bảng cho nam chia theo handicap gồm bảng A (HDC 00-12), bảng B (HDC 13-23), bảng C (HDC 24-36) và bảng nữ. Đặc biệt, ban tổ chức treo nhiều giải Hole in one giá trị gồm xe ô tô, tour golf Đông Nam Á, thưởng tiền mặt ở các hố par 3 của sân được thiết kế bởi huyền thoại từng đoạt sáu major Nick Faldo.
CLB-Golf-Ho-Nguyen-Phia-Bac-mung-tuoi-len-hai-2

Cách đây hai năm, vào ngày 25/11/2020, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã ra mắt thông qua sự kiện trên sân Stone Valley Golf Club với chức vô địch thuộc về Nguyễn Tá Thuân. Đến giải kỷ niệm một năm thành lập, cúp Best Gross được trao cho Nguyễn Quang Trí. Đó là thắng lợi giữa trong ba cúp mà golfer 18 tuổi ghi dấu ấn với câu lạc bộ là thành viên, bên cạnh lần đoạt giải mở rộng lần 1, vào tháng 4/2021 và lần 2, hồi tháng 4 năm nay. Quang Trí hiện đang du học tại Australia và vừa về á quân giải đối kháng Tasmanian Men’s Amateur - Handicap Match Play.

CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đứng thứ hai chung cuộc giải các CLB Dòng Họ 2022
CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đứng thứ hai chung cuộc giải các CLB Dòng Họ 2022

Ngoài các sự kiện nội bộ, CLB cũng góp mặt ở một số giải phong trào. Trong đó phải kể đến vị trí á quân năm thứ hai liên tiếp giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ khép lại ngày 30/9 tại sân Hilltop Valley.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

221 0 0