CLB Golf Hà Tĩnh miền Nam thắng giải Vô địch các CLB Golf 2023 tranh Cup PING Việt Nam

Trong khuôn khổ Lễ hội du lịch golf TP HCM, giải Vô địch các CLB Golf 2023 tranh Cup PING Việt Nam đã khởi tranh vào ngày 30/3 và kết thúc vào tối 31/3 với chức vô địch thuộc về CLB Golf Hà Tĩnh miền Nam.
 
Giải Vô địch các CLB Golf 2023 tranh Cup PING Việt Nam quy tụ 40 đội hàng đầu khu vực miền Nam, mỗi đội có 08 golfer chính thức thuộc 4 bảng. Cụ thể, 2 golfer bảng A (HDCP Index: 00-9.0), 2 golfer bảng B (HDCP Index: 9.1-13.0), 2 golfer bảng C (HDCP Index: 13.1-16.5) và 2 golfer bảng D (HDCP Index: 16.6-20.0). Mỗi đội có 4 thành viên dự bị (mỗi golfer cho 1 bảng).
 
 
Sau hai ngày thi đấu, các golfer đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cùng cảm xúc thăng hoa và đầy bất ngờ.
 

CLB Hà Tĩnh miền Nam thắng giải Vô địch các CLB Golf 2023 tranh Cup Ping Việt Nam
 
Với tổng số điểm ngày thi đấu thứ nhất (30/3) là 2.5 và tổng số điểm ngày chung kết (31/3) là 7, CLB Golf Hà Tĩnh miền Nam đã xuất sắc giành được chiếc Cup vô địch danh giá. Ngoài những phần thưởng hiện vật, đội thắng cuộc còn được tài trợ miễn phí chuyến du đấu golf tới Australia.

Saigon Ladies Golf Club giành giải phong cách

Dù có số tổng điểm ngày chung kết bằng với CLB Golf Hà Tĩnh miền Nam (7.0) nhưng ở ngày thi đấu thứ nhất, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam lại kém hơn 1 điểm (1.5) và đành ngậm ngùi xếp thứ 2.
 
Đứng ở vị trí thứ 3 là CLB Golf Duyên nợ - Nghĩa tình với điểm ngày đầu là 3 và ngày thi đấu cuối là 6.5.
 
Giải đội phong cách nhất thuộc về Saigon Ladies Golf Club.
 

Golfer Nguyễn Minh Tuấn làm nóng bầu không khí ngày thi đấu thứ 2 (31/3) bằng điểm eagle tại hố 5C
 
Dù chưa có golfer nào 'ẵm' được giải HIO giá trị nhưng giải đã ghi nhận điểm eagle ấn tượng của golfer Nguyễn Minh Tuấn tại hố 5C Par 4, với khoảng cách 421 yards. Trong môn golf, dù không quá hiếm và khó như albatross hay HIO nhưng eagle cũng luôn là mục tiêu nhiều người chơi nhắm đến.
 

 
 
Ông Trịnh Thành - Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, trưởng BTC giải Vô địch các CLB Golf 2023 cho biết, sự kiện này nằm trong khuôn khổ Lễ hội du lịch golf TP HCM. Giải không chỉ góp phần phát triển bộ môn golf của TP.HCM mà còn là cơ hội để thành phố quảng bá du lịch golf đến với người chơi golf nói chung và đến bạn bè quốc tế nói riêng. Bên cạnh đó, CLB tham gia giải cũng có thể ghi thêm dấu ấn cho màu cờ sắc áo của mình, tăng giá trị cho CLB để có thể đón nhận thêm nhiều thành viên mới.
 
"Tôi xin cảm ơn toàn thể 40 CLB Golf đã tham gia hết mình tại giải đấu này. Dù buồn - hụt hẫng, rơi nước mắt vì chia tay quá sớm hay bật khóc vì vui sướng thì tất cả các tuyển thủ đều đã để lại những kỉ niệm thật khó quên. Qua quan sát thực tế, tôi cho rằng chúng ta cần nhiều hơn các giải đấu nghiêm túc như thế này để sân chơi golf được đẹp hơn, nghiêm túc hơn trong mắt những ngươi chưa chơi golf", ông Thành nhấn mạnh.
 
 
Giải đấu Vô địch các CLB Golf 2023 chính thức khép lại. Song, những cung bậc cảm xúc cũng như những dấu ấn mà các đội tuyển golf đã khẳng định vị thế và sự phát triển của golf Việt Nam.
 
Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại giải Vô địch các CLB Golf 2023:
 




Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 
Kim Dung (Golf Việt)
 
221 0 0