CHUYỆN LẠ: CHÚ CHÓ NUỐT 16 QUẢ BÓNG GOLF VÀO BỤNG

Theo thông tin trên trang Dailypost, ông David Warren (70 tuổi) nuôi một chú chó thuộc giống Boxer tên là Ben, được 2 năm tuổi. Vốn dĩ rất háu ăn nhưng không hiểu có vấn đề gì mà chú chó cưng này bỗng dưng bỏ bữa rồi sụt cân nhanh chóng.

Ông David đã đưa Ben tới phòng khám để xem nó có gặp phải vấn đề gì về sức khỏe không, rồi ngỡ ngàng với kết quả nội soi của bác sĩ. Theo đó, rất nhiều vật hình tròn, cụ thể là quả bóng golf với đường kính 4cm đang nằm trong bụng của chú chó cưng. Điều khó tin là chú chó này đã nuốt tới 16 quả bóng golf, khiến bụng nó gần như không còn chỗ trống.

Ông David Warren và chú chó Ben
Ông David Warren và chú chó Ben

"Tôi đã rất hoảng sợ khi bác sĩ nói cho tôi biết về những quả bóng trong bụng của Ben. Họ bảo đó là bóng golf và tôi nghĩ nó chỉ nuốt 1 hoặc 2 quả thôi, nhưng họ bảo, không, nó đã nuốt tới 16 quả. Thật không thể tin nổi”, ông David tâm sự.

“Chúng tôi sống gần sân golf nhưng tôi không phải là một golfer. Chính vì vậy, đây hẳn là những quả bóng đi lạc mà Ben đã tìm thấy rồi nuốt vào bụng. Điều này cũng cho thấy trình độ các tay golf ở địa phương này giỏi đến mức nào", ông David cho biết thêm.

Chú chó Ben đã nuốt tới 16 quả bóng golf vào bụng.
Chú chó Ben đã nuốt tới 16 quả bóng golf vào bụng

Bác sĩ Dylan Payne tiết lộ: "Chúng tôi đã thực hiện việc nội soi dạ dày và cho thấy 1 đoạn bị tắc nghẽn lớn do các quả bóng chơi golf, rất nhiều những quả bóng chơi golf”.

Cuối cùng, chú chó cưng đã phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài 2 tiếng đồng hồ để lấy bóng ra. Sau đó, các bác sĩ đã đưa cho ông David một túi bóng golf để đem về nhà.

Giờ đây, ông David đang phải dạy cho chú chó nghịch ngợm này không được nuốt các vật lạ như các cành cây hoặc quả bóng.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
 

Minh Tuệ (Golf Việt)

202 0 0