CAMERON SMITH RÚT KHỎI BMW CHAMPIONSHIP

Bud Martin, người đại diện của Smith cho biết đấu thủ 28 tuổi đã gặp vấn đề ở hông trong vài tháng qua và việc tạm gác gậy là cần thiết, giúp Smith có thể tập trung hướng đến chức vô địch FedEx Cup.

Smith, tân vô địch The Open Championship là tâm điểm nhiều đồn đoán trong vài tuần qua, bao gồm tin từ Telegraph nói anh sẽ gia nhập LIV Golf Invitational Series sau khi FedEx Cup Play-off hạ màn. Trong khi đó, Smith không đưa ra bất kỳ bình luận nào, đồng thời nhấn mạnh bản thân chỉ tập trung vào cuộc tranh danh hiệu vô địch toàn mùa có quỹ 75 triệu USD.

Dù nghỉ BMW Championship nhưng Smith với hạng ba bảng FedEx Cup vẫn đảm bảo được suất tranh giải play-off quyết định
Dù nghỉ BMW Championship nhưng Smith với hạng ba bảng FedEx Cup vẫn đảm bảo được suất tranh giải play-off quyết định 

Tuần rồi ở FedEx St. Jude Championship, Smith thuộc nhóm tranh danh hiệu sau 54 hố khi cách hai gậy so với đỉnh bảng và sẽ thay Scottie Scheffler giữ ngôi số một thế giới, nếu ẵm cúp. Tuy nhiên trước chặng về đích, anh bị phạt hai gậy với lỗi đánh sai vị trí bóng - do không giải thoát hoàn toàn khỏi khu vực phạt (luật 14.7) ở hố 4 vòng 3. Từ đó anh cách ngôi đầu bốn gậy rồi về T13 chung cuộc, với vòng 4 even par - 70 gậy. Còn Will Zalatoris giành thắng lợi sau ba hố phụ và có cúp PGA Tour đầu tiên.

Trên bảng FedEx Cup, Smith hiện chỉ xếp sau Zalatoris và Scottie Scheffler. Vắng Smith và Tommy Fleetwood - cũng trong top 70 FedEx Cup nhưng không thi đấu, danh sách đấu BMW Championship còn 68 golfer, với top 30 được vé dự chung kết lớn Tour Championship.  

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

195 0 0