CAMERON SMITH LÊN ĐỜI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI HÂM MỘ

Vụ “trong rủi có may” này bắt đầu bằng cú nhập hố 7 par 4 trong vòng 3, khi bóng của đấu thủ chung nhóm với Smith, Ryan Palmer rơi vào túi một khán giả đứng gần Blake Jaros.

“Tôi lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc đó và rồi nghe thấy tiếng cảnh báo”, Jaros thuật lại. Anh lập tức lấy tay trái che đầu trước khi quả bóng của Smith đập trúng vào ngón tay cái và làm vỡ màn hình điện thoại.

Phản ứng của Smith sau cú đánh ở hố 7, giải FedEx St. Jude Championship trên sân TPC Southwind
Phản ứng của Smith sau cú đánh ở hố 7, giải FedEx St. Jude Championship trên sân TPC Southwind 

“Khi Cam tiến tới, tôi đùa ‘Cam này, cậu làm hỏng điện thoại tôi rồi đấy’. Anh ấy cười và nói ‘Tôi xin lỗi’”, Jaros kể tiếp. Sau đó, Smith quay lại túi gậy, ký vào chiếc găng tay để tặng Jaros và nhắc lại lời xin lỗi. Đấu thủ đang giữ hạng hai thế giới cũng không quên để lại số điện thoại cho Jaros kèm lời hứa sẽ đưa anh một chiếc điện thoại mới.

Chỉ vài giờ sau, thành viên trong nhóm của Smith đã liên hệ với Jaros để thực hiện lời hứa và một chiếc iPhone 13 Pro Max mới đã đến tay Jaros hôm 16/8.

“Tôi không thể biết ơn nhiều hơn. Ngón cái giờ ổn rồi, chỉ là móng tay bị bầm tím”, Jaros cho biết. Chặng đầu nhóm ba sự kiện play-off chốt kết quả FedEx Cup tuần rồi là lần đầu tiên Jaros, 32 tuổi được theo dõi trực tiếp một giải PGA Tour, nhờ tấm vé xem vòng 3 từ ông chủ của mình. Hôm ấy, anh đã đi theo Smith suốt vòng đấu.

Tuần này Smith, đứng thứ ba bảng điểm FedEx Cup không tranh BMW Championship dành cho top 70 cùng bảng với lý do chấn thương hông. Nhà vô địch The Open Championship 2022 dự kiến trở lại đấu chung kết lớn Tour Championship tuần kế tiếp ở East Lake, Atlanta, nơi xác định được chủ FedEx Cup kèm khoản thưởng 18 triệu USD.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

204 0 0