CAMERON SMITH ẴM LIV GOLF INVITATIONAL SERIES CHICAGO

Trên sân đấu par 72, Smith lên dẫn đầu từ vòng hai 68 gậy và điểm -10, dẫn Dustin Johnson kề sau hai gậy. Ngày cuối, Smith nâng mốc thắng chung cuộc lên -13, lĩnh bốn triệu USD với bảng điểm ghi sáu birdie và ba bogey. Tổng kết cả giải, anh là đấu thủ duy nhất đánh dưới 70 gậy cả ba vòng. Johnson cùng Peter Uihlein về T2 (-10), nhận đồng mức 1.812.500 USD. Sergio Garcia và Joaquin Niemann mỗi người cũng bỏ túi hơn một triệu USD khi cán đích T4 (-8).
Smith nâng cúp vô địch tại Chicago
Smith nâng cúp vô địch tại Chicago

Đó là sự kiện thứ hai Smith góp mặt từ khi gia nhập LIV Golf. Hồi đầu tháng, anh về T4 trong giải ra mắt tại Boston. Trước lúc trở thành golfer có thứ bậc thế giới cao nhất - hạng 2 OWGR đào ngũ khỏi PGA Tour, Smith đoạt ba danh hiệu ở đấu trường này từ đầu năm, gồm Sentry Tournament of Champions, hai giải thuộc nhóm ngoại hạng là The Players Championship và major The Open Championship. Anh hiện đứng thứ 3 OWGR. 

“Tôi nghĩ mình cần phải chứng minh với bản thân và một vài người khác tôi vẫn là một đấu thủ cừ. Tôi vẫn ở đây để giành chiến thắng trong các giải đấu”, Smith cho biết sau trận hạ màn ngày 18/9.

“Giải đầu trình diện có lẽ mang đến áp lực lớn nhất trong số sự kiện cả năm qua. Tôi thấy cần phải chứng tỏ cho bản thân và nhiều hơn thế với những người khác, rằng không phải vì thay đổi đấu trường mà đồng nghĩa với việc tôi là một người chơi tệ hơn”, golfer Australia 29 tuổi tiếp tục.

Sau chặng Chicago, LIV Golf sẽ đến Thái Lan trong hai tuần tới, từ ngày 7 đến 9/10 rồi qua Saudi Arabia và cuối cùng là chung kết lớn mùa khai trương tại sân golf của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Miami. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

204 0 0