LỘ DIỆN CHÂN DUNG NHÀ VÔ ĐỊCH BẢNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ BẢNG NGHIỆP DƯ CỦA GIẢI VÔ ĐỊCH HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024

Vòng Chung kết của giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024 đã diễn ra trên sân Long Biên dưới thời tiết không thuận lợi. Sau 02 ngày thi đấu căng thẳng, chiếc cúp danh giá của giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024 đã tìm thấy chủ nhân. Park Jung Min lên ngôi Vô địch bảng Chuyên nghiệp Hanoi Open Championship 2024, trong khi đó Quán quân bảng Nghiệp dư cũng đã chính thức lộ diện.


Chân dung golfer Park Jung Min -
Nhà vô địch Bảng Chuyên Nghiệp


 

Bảng Chuyên nghiệp đã chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số gay cấn khi vị trí dẫn đầu liên tục có sự thay đổi. Với tổng điểm 02 vòng là (+5), Park Jung Min chính thức trở thành Tân Nhà Vô địch của mùa giải Hanoi Open Championship 2024. Tuy khởi động nửa đầu vòng đấu với 02 bogey ở hố xuất phát và hố 5A, Park Jung Min đã có màn lội ngược dòng bằng cú eagle ngay tại hố đầu tiên khi bước sang chặng về. Đáng chú ý, đây là điểm eagle đầu tiên và duy nhất của Hanoi Open Championship - Herbalife 2024. Park Jung Min kết thúc vòng Chung kết với tổng điểm (+3) sau khi mắc thêm 03 bogey. 
 


Bảng điểm của golfer Park Jung Min được hiển thị trên livescore

 

 

Vị trí Á quân Hanoi Open Championship - Herbalife Cup 2024 thuộc về Nguyễn Hữu Quyết với tổng điểm toàn giải là (+6). Tại vòng Chung kết, Nguyễn Hữu Quyết chỉ mang về 01 birdie duy nhất ở hố 8B. Xếp ở vị trí thứ ba và thứ tư là cặp anh em Nguyễn Đặng Minh - Nguyễn Quang Trí với điểm số lần lượt là (+7) và (+9). Nguyễn Đặng Minh đã có lúc vươn lên vị trí dẫn đầu bảng, song, chỉ mang về 01 birdie duy nhất và khép lại ngày thi đấu với điểm (+4). Trong khi đó, Nguyễn Quang Trí là mang về điểm âm duy nhất của toàn giải đấu. Tuyển thủ sinh năm 2004 đã ghi tới 04 birdie, mắc 03 bogey và đạt kết quả (-1) trong ngày thi đấu. 


Chân dung golfer Đỗ Anh Đức - đạt giải Best Gross của Bảng Nghiệp Dư


Bảng điểm của golfer Đỗ Anh Đức được hiển thị trên livescore


Bảng Nghiệp dư của Hanoi Open Championship - Herbalife 2024 cũng mang đến những màn so tài nảy lửa gần 500 golfers. Đỗ Anh Đức với điểm gross 74 đã trở thành Nhà Vô địch tại bảng Nghiệp dư. Ở Bảng Nghiệp dư Nam, ngôi vị cao nhất ở các bảng A, B, C, D lần lượt thuộc về các người chơi Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Văn Đạt, Đào Việt Duy và Dương Đức Anh. Quán quân bảng Nghiệp dư Nữ A thuộc về người chơi Nguyễn Thị Bích Thủy và Phạm Ngọc Linh là người chơi xuất sắc nhất bảng Nghiệp dư Nữ B. 
Theo dõi kết quả giải đấu chi tiết nhất tại:
https://sgolf.vn/live-40


Trong lễ khai mạc Giải Vô Địch Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024, công nghệ Livescore của Công ty Cổ phần Đầu tư SGOLF đã được phỏng vấn và đưa tin bởi Đài Truyền Hình Việt Nam, được đánh giá là một trong những điểm sáng vô cùng hiện đại, thông minh giúp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng khi vận hành một giải golf. Công nghệ Livescore đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đem lại những trải nghiệm đỉnh cao cho vận động viên và người theo dõi kết quả cuộc thi, tối ưu được thời gian và nhân sự vận hành giải đấu cho Ban Tổ Chức, cập nhật kết quả giải đấu nhanh chóng, chính xác, minh bạch tạo sự sự hài lòng cho mọi thí sinh tham gia thi.
 
Bảo Ngọc
118 0 0