BAN TỔ CHỨC GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB 12 CON GIÁP CÔNG BỐ HỌP KĨ THUẬT VÀ KHAI MẠC GIẢI GOLF GIAO LƯU GIỮA LEADER CÁC CÂU LẠC BỘ

Trong sáng ngày 19/4/2024 tại sân golf Skylake Resort & Golf Club, Ban Tổ Chức của Giải Vô Địch Các CLB 12 con giáp đã tổ chức buổi họp kĩ thuật, bốc thăm công bố các cặp thi đấu, bốc thăm bảng đấu play-off và khai mạc giải đấu giao lưu giữa Ban tổ chức và leader các câu lạc bộ 12 con giáp. Giải thưởng bao gồm 03 giải Nhất, Nhì, Ba cho thi đấu cá nhân, 03 giải Nhất, Nhì, Ba cho thi đấu đồng đội và 06 giải kĩ thuật.

Leader các câu lạc bộ đã có mặt tại giải golf giao lưu trong sáng ngày 19/4 tại sân Skylake
 
BTC Giải Vô Địch Các CLB 12 con giáp năm nay đã có sự thay đổi về đội tuyển thi đấu mới. Theo như thông báo từ BTC, Rồng đỏ R76 năm nay sẽ nhường quyền thi đấu cho đội tuyển Rồng Xanh - Đại Lâm Mộc trong giải đấu tới. Theo như chia sẻ, sự thay đổi này do các golfer R76 muốn tạo cơ hội cho những tuyển thủ trẻ của Rồng – Đại Lâm Mộc được thi đấu ở 1 giải đấu đặc biệt chỉ dành riêng cho những Đội tuyển con giáp.Trong 4 lần tham dự trước đây, là đội anh cả, CLB R76 luôn thể hiện mình là một tập thể rất mạnh và đã từng giành chức vô địch năm 2022 với 12 điểm. Đội tuyển Rồng Xanh – Đại Lâm Mộc là tập hợp của các golfer sinh năm 1988 và 1989. Sự chuyển giao thế hệ giữa R76 và Rồng Xanh Đại Lâm Mộc là một điều rất mới, mang đến những nét trẻ trung hơn cho lần kỷ niệm thứ 5 của giải đấu này.

Tân binh mới - Đội tuyển Rồng Xanh Đại Lâm Mộc

 Nhà tài trợ danh xưng năm nay là Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hoà. Tên đầy đủ của giải đấu sẽ là Giải Vô Địch Golf Các CLB 12 Con giáp – Tam Hoà Cup 2024. Được biết, thương hiệu Nội Thất Tam Hòa là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động đóng góp cho phong trào golf trong cộng đồng. Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày 14, 15, 16 tháng 5 năm 2024 với bảng đấu “Tứ hành xung” và thể thức thi đấu mới, đánh dấu kỉ niệm 5 năm xây dựng và phát triển phong trào của giải.

Poster chính thức của giải
 
Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf 12 con Giáp là ý tưởng của golfer Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang, một trong những người có tâm huyết hàng đầu trong các hoạt động phát triển phong trào golf CLB. Dựa trên sự ủng hộ của đông đảo các thành viên từ nhiều hệ tuổi khác nhau, ông Hồng Vinh đã kêu gọi và tập hợp ra 12 CLB đại diện cho 12 con giáp tham gia tranh tài ở một sự kiện golf đặc biệt. Đây là giải đấu được đánh giá là nhiều màu sắc, đa dạng phong cách và luôn nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn của cộng đồng golf. Trong 4 mùa giải đã qua, mỗi mùa là một nhà vô địch khác nhau, lần lượt là: CLB 1982 (năm 2020); CLB G78 (năm 2021); Rồng 76 (năm 2022) và G81 (năm 2023).

Chủ tịch Nguyễn Hồng Vinh - một trong những người có tâm huyết hàng đầu trong các hoạt động phát triển phong trào golf CLB
Bảo Ngọc
 
 
709 0 0