TOP 6 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH GOLF TẠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Thái Lan là thiên đường của những golfer yêu thích khám phá và thi đấu trên những sân golf tuyệt vời. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, cảnh quan hùng vĩ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các sân golf tại Thái Lan đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm chơi golf đỉnh cao.

 
Nổi bật trong số những sân golf biểu tượng tại Thái Lan phải kể đến Banyan Tree Hua Hin. Toạ lạc tại thành phố biển Hua Hin, sân golf này được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại - Greg Norman. Nổi bật với những hố golf đa dạng, đòi hỏi sự khéo léo và chiến thuật của golfer, Banyan Tree Hua Hin còn gây ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Những ô cỏ xanh ngắt trải dài, hoà quyện với những rặng cây nhiệt đới và những ngọn núi hùng vĩ tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động, đem lại cảm giác thư thái và gần gũi với môi trường cho golfer.

Banyan Golf Club Hua Hin
Cũng nằm tại Hua Hin, Black Mountain Golf Club nằm trong một thung lũng trên núi, có dòng suối uốn lượn tự nhiên tạo nên sự độc đáo. Mặc dù thành lập chỉ mới 15 năm, Black Mountain đã tổ chức các giải golf lớn trên thế giới như European Tour và Asian Tour. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Ross Watson, theo phong cách Parkland và Woodland, sân golf này gây ấn tượng mạnh mẽ với những thử thách đầy kịch tính trên mỗi hố golf. Mỗi hố golf đều được tạo hình độc đáo, đòi hỏi sự chiến lược và điều chỉnh linh hoạt từ người chơi.

Black Mountain Golf Club
Toạ lạc tại Phuket, hòn đảo du lịch nổi tiếng của Thái Lan với 2 sân 18 lỗ - Canyon Course và Lakes Course, Blue Canyon Country Club sở hữu những hố golf đầy thách thức, yêu cầu golfer phải huy động tối đa kỹ năng để hoàn thành. Điểm nhấn của sân chính là những hố golf xuyên qua các vách núi, hồ nước, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho golfer.  

Blue Canyon Country Club
Cách thủ đô Bangkok chưa đầy 1 giờ lái xe, Amata Spring Country Club là một trong những sân golf biểu tượng được thiếu kế bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus. Từ những lỗ golf vắt ngang qua các hồ nước sâu, đến những green khó tiếp cận bao quanh bởi những bunker - mọi cú đánh đều trở thành một thử thách đáng giá. Amata Spring Country Golf Club đã tổ chức nhiều sự kiện quốc tế quan trọng, như bốn phiên bản đầu tiên của Royal Trophy, giải World Golf Salutes King Bhumibol với sự tham gia của Tiger Woods, Giải vô địch Golf nghiệp dư châu Á – Thái Bình Dương và Giải vô địch Golf Thái Lan năm 2011 và 2012.

Amata Spring Country Club
Ayodhya Links Golf Club là một sân golf cực kỳ nổi tiếng nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok của Thái Lan khoảng gần 50 km. Sân golf này được xây dựng bởi một nhóm những người giàu nhất Thái Lan, trong đó người đồng sáng lập chính là cựu phó thủ tướng Pitak Intrawityanu.
Sân Ayodhya Links được thiết kế bởi Peter Thomson, Ross Perrett và Mike Lobb. Sân có đến 79 hố cát nằm ở những vị trí chiến lược, tạo nên sự giao thoa hài hoà với những đường fairway tự nhiên bao quanh bởi những hồ nước lấp lánh có hình dáng ấn tượng.

Ayodhya Golf Links
Siam Country Club Pattayamang một vẻ đẹp cổ điển, tinh tế vô cùng ấn tượng. Tất cả 18 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72, cùng chiều dài 7162 yard. Khung cảnh của sân tuyệt đẹp với rất nhiều bụi cây rậm rạp, vườn hoa rực rỡ sắc màu mang đến cho người chơi cảm giác như đang được lạc giữa một khu vườn vậy. Các hố golf được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đi qua một hồ nước lớn, cùng với những bunker được đặt tại những vị trí chiến lược. Các chuyên gia cũng nhận định rằng Siam Country Club có độ khó khá cao, đòi hỏi người chơi phải có chiến lược rõ ràng, sự tính toán cẩn thận và những cú đánh chính xác.
Bên trên là bài viết mang tính chất tham khảo !
Bảo Ngọc
72 0 0