GIẢI VÔ ĐỊCH HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024 CHÍNH THỨC KHAI MẠC

Trong sáng ngày 23/4/2024, Giải Vô địch Hà Nội sẽ chính thức khai mạc với vòng đấu đầu tiên của Bảng Chuyên Nghiệp và Bảng Nghiệp Dư. Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy, diễn ra trong 2 ngày 23-24/4/2024 tại sân golf Long Biên, quy tụ hơn 400 golfer (Việt Nam & Quốc tế) tham dự,bao gồm: 80 VĐV chuyên nghiệp tranh quỹ thưởng 500 triệu đồng và gần 700 VĐV nghiệp dư cùng đua tài tranh chiếc Cup Hanoi Open Championship danh giá. 


Khu vực chào mừng - check-in tham dự giải đấu


Là giải đấu mang đậm giá trị truyền thống của Thủ đô, Giải Vô Địch Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024 năm nay có nhiều điểm khác biệt so với những giải đấu năm trước. Chiếc cúp vàng 14 năm tuổi lưu giữ cả chặng đường phát triển của Giải Vô Địch Hà Nội Mở rộng qua các mùa, năm nay đã được thay thế bằng bộ cúp mới được lấy ý tưởng từ Cột cờ Hà Nội, một trong trong những biểu tượng đặc trưng của Thủ đô Ngàn năm Văn hiến, mang ý nghĩa Chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. 


Chiếc cúp danh giá của Giải Vô Địch Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024



Đồng hành xuyên suốt giải đấu, phần mềm Livescore của SGOLF sẽ cung cấp điểm số nhanh chóng, chính xác & minh bạch, cập nhật bảng xếp hạng cuộc thi liên tục sau từng hố đấu, thống kê chi tiết hiệu số gậy của từng vận động viên và lưu trữ kết quả vô thời hạn. Việc áp dụng công nghệ trong giải đấu của BTC Giải Vô Địch Mở Rộng - Herbalife Cup 2024 sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên và người theo dõi, lần nữa khẳng định tâm huyết và nguyện vọng của BTC trong việc tạo ra sân chơi lành mạnh, công bằng cho các cuộc thi. 


Giao diện livescore của Giải Vô Địch Hà Nội Mở Rộng Hà Nội - Herbalife Cup 2024

Để theo dõi livescore giải đấu, vui lòng truy cập theo đường link hoặc tải ứng dụng:

Website: https://sgolf.vn/live-40 

App Mobile:

IOS:http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 

Hình ảnh Livescore được trình chiếu tại khu vực diễn ra giải
 

Thông qua bảng xếp hạng thi đấu, những golfer tại Bảng Chuyên Nghiệp còn có cơ hội “thăng hạng" trên Bảng Xếp Hạng của VGA Tour. Quỹ tiền thưởng trị giá 500 triệu đồng sẽ được chia cho 30 người chơi có thứ hạng cao nhất tại Bảng Chuyên Nghiệp. Đối với Bảng Nghiệp Dư, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Best Gross, giải Nhất Nhì Ba các bảng, các giải kỹ thuật như Longest Drive, Nearest to the Pin, HIO. 
 

Xin chúc các vận động viên sẽ đạt được những thành tích ngoài mong đợi và có được những kỉ niệm đáng nhớ tại Giải Vô Địch Hà Nội Mở Rộng - Herbalife Cup 2024  !!! 
 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
HỘI GOLF HÀ NỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG SGOLF TẬP HUẨN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍNH ĐIỂM CHO ĐỘI NGŨ CADDIE SÂN LONG BIÊN 
BẬT MÍ GIAO DIỆN LIVESCORE MỚI TẠI GIẢI HANOI OPEN CHAMPIONSHIP 2024 
THÔNG TIN VỀ QUỸ THƯỞNG HƠN NỬA TỶ ĐỒNG & ĐIỀU LỆ THI ĐẤU GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG – HERBALIFE CUP 2024

136 0 0