CÁCH LỰA CHỌN GẬY WEDGE GIÚP TẠO RA NHỮNG PHA BÓNG XOÁY BỔNG KINH ĐIỂN

Việc tìm ra độ mài mặt đáy và góc nghiêng phù hợp sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc đánh những cú wedge bay thấp, xoáy cao như những gì bạn thấy ở các Giải đấu chuyên nghiệp.

Trong nhiều năm qua, Parker MchLachlin đã thực hiện các bài kiểm tra kỹ thuật mù với khách hàng, và thật thú vị khi thấy đôi khi một người chơi từng sử dụng wedge có góc nghiêng thấp bỗng nhiên trở nên giỏi hơn với wedge có góc nghiêng cao. Điều này nói lên tầm quan trọng của việc lựa chọn wedge phù hợp.

Hãy tìm ra loại gậy phù hợp nhất để làm chủ short-game

Lời khuyên của Parker McLachlin? Hãy tới một cửa hàng đồ golf gần nhất thử nghiệm Titleist Vokey và dành một hoặc hai giờ để thử đánh các wedge khác nhau từ những góc độ khác nhau. Như với tất cả các lần thử nghiệm, một bộ wedge với sự mài và góc nghiêng phù hợp sẽ cho kết quả tốt hơn các lựa chọn khác.

(Titleist Vokey SM9 wedges được đánh giá là dòng gậy golf phù hợp với mọi trình độ golfer. Mẫu gậy này mang tới 3 yếu tố đặc biệt quan trọng đối với short game gồm: kiểm soát khoảng cách và quỹ đạo đường bóng; khả năng tạo ra và kiểm soát độ xoáy, và sự linh hoạt)
Để thực sự điều chỉnh khả năng đánh wedge bay cao hoặc thấp của bạn, hãy yêu cầu đóng dấu "Flight Lines" lên các cây Titleist Vokey đã được thử nghiệm. Những đường dấu nhỏ trên cổ gậy này sẽ giúp bạn thiết lập tư thế chính xác cho ba loại cú đánh wedge phổ biến.
Chẳng hạn, chỉ cần hướng đường dấu "bump-and-run" về phía mũi khi chuẩn bị đánh và - voilà! - bạn sẽ có được cú bump-and-run mong muốn.
Parker McLachlin, còn được gọi là Short Game Chef, là một Giáo viên Golf đáng chú ý đã giúp nhiều golf thủ PGA và LPGA điều chỉnh kỹ năng shortgame của họ và chia sẻ những mẹo chuyên nghiệp cho người chơi ở mọi trình độ.
 
Bảo Ngọc
515 0 0