NGUYỄN ANH MINH LỌT TOP 5 SAU 18 HỐ ĐẦU TẠI TAIWAN AMATEUR GOLF CHAMPIONSHIP 2024

Vượt xa nhiều đối thủ mạnh đến từ các nước khu vực Châu Á, Nguyễn Anh Minh hiện đang là tuyển thủ đại diện Việt Nam có kết quả thi đấu tốt nhất khi lọt top 5 sau khi hoàn thành 18 hố đầu tại Taiwan Amateur Golf Championship 2024.
 
Vòng 1 giải Taiwan Amateur Golf Championship 2024 đã diễn ra trên sân Kaohsiung Golf & Country Club (Đài Loan, Trung Quốc) ngày 9/4. Đội tuyển golf Việt Nam có 3 VĐV tham gia thi đấu, đó là Nguyễn Anh Minh ở bảng nam, Lê Chúc An và Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Lê) thuộc bảng nữ. Sau 18 hố, Nguyễn Anh Minh tạm dừng chân vị trí đồng hạng 4 cùng tổng điểm (+2) gậy. Cùng vị trí T4 cùng anh Nguyễn Anh Minh, có 2 VĐV người Đài Loan, Trung Quốc là Hsuan Wei Lu và Yi-Hsuan Wu.

Vận động viên Nguyễn Anh Minh - Golfer trẻ nắm giữ nhiều kỉ lục nhất ở thời điểm hiện tại
 
Tại vòng 1, Anh Minh ghi 2 birdie ở hố 14 và hố 16, nhưng anh mắc 2 bogey và 1 double bogey. Hai VĐV hiện đang đứng nhất bảng là Lung-Jui Kao người Đài Loan, Trung Quốc và Kai Komulainen người Úc, cả 2 VĐV đều đánh tổng 72 gậy.
 
Tại bảng nữ, Lê Chúc An và Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Lê) đã có vòng đấu khó khăn. Lê Chúc An khép lại vòng 1 ở vị trí T21 với điểm (+6). Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Le) xếp thứ 40, điểm (+14). VĐV Yu Chu Cheng người Đài Loan, Trung Quốc đang đứng đầu bảng nữ với điểm (-2).

Vận động viên Lê Chúc An - Nữ golfer trẻ đầy tài năng của Việt Nam


Vận động viên Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Lê) - Ngôi sao mới nổi đầy triển vọng của làng golf Việt
 
Taiwan Amateur Golf Championship diễn ra từ ngày 9/4- 12/4 tại sân Kaohsiung Golf & Country Club. Giải đấu sẽ có cut loại sau 2 vòng đấu, mỗi bảng đấu chỉ có 30 VĐV có thành tốt nhất thi đấu tại vòng 3 và vòng chung kết.
 
Hãy tiếp tục ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu thật xuất sắc!


Bảo Ngọc 
96 0 0