GOLF VIỆT TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TOÀN DIỆN VỚI SGOLF

Sau sự thành công tại buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần đầu tư Sgolf và Công ty Cổ phần Golfnet Việt Nam, ngày 21/2/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf tiếp tục thúc đẩy sự kết nối và phát triển, ký kết với đối tác chiến lược là Tạp chí Golf Việt - Tạp chí golf uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết, bắt tay hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của nhiều khách mời có tầm ảnh hưởng trong ngành golf và báo chí Việt Nam, tiêu biểu là ông Vũ Xuân Nguyên - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf, ông Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tạp Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo. Ông Vũ Xuân Nguyên - CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf phát biểu: “Ngành golf tại Việt Nam đang ngành càng phát triển nhưng truyền thông golf vẫn còn nhiều hạn chế. Tôi đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo của các sân golf, rất nhiều sân golf còn gặp hạn chế về truyền thông để quảng bá hình ảnh sân golf tới du khách trong nước và quốc tế”. 


Ông Vũ Xuân Nguyên & ông Lương Hoàng Hưng ở vị trí trung tâm

 

Ông Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cũng nhận định rằng: “Du lịch golf, phong trào golf tại Việt Nam rất tiềm năng. Tuy nhiên, để phong trào phát triển một cách bền vững cũng đòi hỏi truyền thông golf phải có kế hoạch và chiến lược truyền thông một cách bài bản. Có như vậy, bước đường phát triển ngành golf tại Việt Nam mới có thể tiến xa và sánh vai được với bạn bè quốc tế. Việc kết nối hợp tác này cũng sẽ mở đầu cho một tinh thần đoàn kết, phát triển truyền thông golf bền chặt, vững mạnh.”

 

Đón nhận những ý kiến từ các chuyên gia, hai đơn vị đã thống nhất hợp tác, nghiên cứu kết nối thông tin golf và định hướng kế hoạch hợp tác chiến lược lâu dài trong việc phát triển truyền thông bài bản cho các hoạt động golf tại Việt Nam nói chung. Ông Nguyễn Ngọc Duy - Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf, ông Trần Văn Thắng - Đại diện Tạp chí Golf Việt đã tiến hành ký kết hợp tác thành công. Theo thỏa thuận, các tin tức về golf của Golf Việt sẽ được hiển thị trên diễn đàn của Sgolf (bao gồm cả nền tảng App Mobile và Website) giúp người chơi gôn có thể cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, chính xác. 

 

Ngoài ra, để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện hiệu quả, Sgolf và Golf việt cũng hợp tác & xây dựng các gói dịch vụ truyền thông, quảng cáo dành cho các sân golf, nhằm thúc đẩy hình ảnh và du lịch golf tại Việt Nam, chia sẻ thông điệp này với cộng đồng người chơi golf Việt và toàn cầu. Đồng thời, sự liên kết mạnh mẽ giữa Sgolf và Golf Việt cam kết đem lại lợi ích truyền thông lớn cho các hoạt động của các hội golf, câu lạc bộ golf, các tổ chức hoạt động về golf nhằm tạo ra một cộng đồng, phong trào golf vững mạnh.

 

Sắp tới, golfer có thể truy cập và theo dõi được những tin tức mới từ Golf Việt ngay trên ứng dụng Sgolf. Sự kết hợp giữa Sgolf và Golf Việt cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng những tiện ích tối đa dành cho các đối tác có nhu cầu sử dụng các gói dịch vụ truyền thông & quảng bá trên hệ thống kênh truyền thông của Sgolf, cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết & nâng cao vị thế phát triển của cả hai bên trên thị trường.

 

>> Đọc thêm:
SGOLF VÀ GOLFNET BẮT TAY HỢP TÁC ĐẨY MẠNH TRUYỀN THÔNG GOLF 
VN CENTRE RA MẮT DỰ ÁN PHÁT TRIỂN GOLF TRẺ R&A - VGA 
HƠN 130 LEADER TỪ CÁC CLB GOLF HÀ NỘI SẼ HỘI TỤ TẠI GIẢI GOLF HNGA LEADER'S CHAMPIONSHIP 2024

1131 0 0