VN CENTRE RA MẮT DỰ ÁN PHÁT TRIỂN GOLF TRẺ R&A - VGA

GOLF không còn là một bộ môn dành cho giới thượng lưu với tốc độ phát triển của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Để đưa golf trở thành bộ môn thể thao quần chúng, thu hút được sự tham gia của mọi tầng lớp, đặc biệt là lớp trẻ thế hệ mới, Dự án phát triển golf trẻ R&A - VGA đã chính thức được ra mắt. 



Dự án phát triển golf trẻ R&A - VGA do Trung tâm Quảng bá và phát triển golf Việt Nam (VN Centre) sáng lập và xây dựng dưới sự hỗ trợ của R&A và bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) . Mục tiêu của dự án là phổ cập golf cho trẻ nhỏ và gia đình, đặc biệt trong môi trường trường học, giúp cho mỗi cá nhân và tổ chức có thể sử dụng golf như không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phương thức để rèn luyện tính cách, kỹ năng sống, nhân phẩm, thói quen tốt... ngoài ra golf sẽ còn là sợi dây quan trọng để tăng tình đoàn kết, gắn kết cho gia đình và tập thể.


Dự án phát triển golf trẻ R&A - VGA được thành lập với 3 mục tiêu chính:

+ Mỗi năm dự án sẽ phổ cập và tạo cơ hội được trải nghiệm golf cho ít nhất 1000 trẻ nhỏ và gia đình theo đúng với những tinh thần và giá trị cốt lõi của bộ môn

+ Dự án lựa chọn trường học là điểm khởi đầu để truyền cảm hứng đến với golf, luyện tập và ứng dụng ‘kỹ năng golf ’cho mỗi bạn nhỏ với gần 40 tính cách, thói quen và phẩm chất tốt.

+ Tài trợ và hướng dẫn cho các gia đình, phụ huynh, bố mẹ trở thành những ‘PT golf’ (Personal Training) để dẫn dắt, tạo động lực và cảm hứng cho con trong bước đầu làm quen và đến với golf.

Thông qua quá trình trải nghiệm, học tập, rèn luyện và chơi golf, Ông Vũ Nguyên – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam mong muốn có thể phổ cập golf như một môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần, trí tuệ và trở thành một kỹ năng sống cho thế hệ tương lai.



 

Tại sự kiện, Lễ ký kết hợp tác 3 bên giữa Hiệp hội golf Việt Nam, Trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy và đại diện dự án phát triển golf trẻ R&A, VGA đã diễn ra. Trực tiếp Giám đốc phát triển R&A - Mr Phil Anderton, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) – ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch VGA, Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội – Ông Nguyễn Tô Ninh, Tổng hiệu trưởng trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy và Sáng lập, giám đốc dự án, founder VN Centre – ông Vũ Anh Long đã thực hiện nghi lễ kích hoạt ra mắt chính thức dự án.


Dự án Phát triển golf trẻ R&A - VGA hứa hẹn sẽ là cú hích lớn đối với Golf trường học tại Việt Nam kể từ năm 2024, để golf hoàn toàn có thể trở thành một môn học có tính giáo dục cao, cả về thể chất, trí tuệ , tinh thần và các kỹ năng sống, tính cách đẹp và nhân phẩm tốt. 
 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
HƠN 130 LEADER TỪ CÁC CLB GOLF HÀ NỘI SẼ HỘI TỤ TẠI GIẢI GOLF HNGA LEADER'S CHAMPIONSHIP 2024 
GIẢI VÔ ĐỊCH 12 CON GIÁP 2024 LẦN THỨ 5 CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI 
GOLF HÀ NỘI VỚI CỘNG ĐỒNG - NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

 

888 0 0