GIẢI ĐẤU CHÀO XUÂN GIÁP THÌN CHẶNG 2 CỦA CLB HANOI JUNIOR GOLF CLUB CHUẨN BỊ KHỞI TRANH

Tiếp nối sự thành công của chặng 1 thuộc chuỗi giải đấu Hanoi Junior Tournament trong năm 2024, chặng đấu thứ 2 có nhiều thay đổi khác biệt về số lượng bảng đấu, hình thức ghi điểm hay luật thi. 


Hanoi Junior Tour chặng đấu thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 9/2/2024 - 10/2/2024 tại sân Yên Bái Star Golf. Giải đấu được tổ chức và điều hành bởi Câu lạc bộ Golf trẻ Hà Nội - Hanoi Junior Golf Club, được mở rộng đến tất cả các Vận Động Viên (VĐV) nghiệp dư nam và nữ theo luật về tình trạng nghiệp dư được quy định bởi R&A Rules Limited và USGA với độ tuổi từ 18 tuổi trở xuống. Luật thi đấu được áp dụng luật golf 2023 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA và luật địa phương bổ sung ban hành bởi Hội đồng giải.



Thông tin về Giải đấu Chào xuân Giáp Thìn - Hanoi Junior Tour Leg 2


Để tạo nên sự chuyên nghiệp cho cuộc thi và giúp các bé làm quen với áp lực từ sớm, điểm số thi đấu trực tiếp sẽ được cập nhật liên tục sau mỗi hố đấu thông qua công nghệ Livescore được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf. Hoạt động này sẽ đem lại sự công bằng và minh bạch cho giải đấu, giúp các bé có thể định hình được chiến thuật chơi và tạo dựng được sự tự tin chinh phục những thách thức phía trước. 


Bảng đấu của Giải đấu Chào xuân giáp thìn - Hanoi Junior Tour Leg 2 được chia như sau: 


 


Các bảng đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy (stroke play) qua hai (02) vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). Riêng bảng U9, và tee nữ dưới 9 sẽ áp dụng điểm số tối đa ở mỗi hố là +4 gậy (quadrupple bogey). VĐV ở bảng đấu nhỏ tuổi hơn có thể đăng ký thi đấu ở các bảng đấu lớn tuổi hơn. Trong trường hợp đó, VĐV sẽ phải thi đấu theo các điều kiện và chỉ có thể tranh giải ở bảng đấu lớn tuổi hơn đó.


Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm: 01 giải Best Gross, giải Nhất, Nhì, Ba các bảng, 04 giải cho cú đánh gần cờ nhất và ngoài ra là vô số giải bốc thăm may mắn kèm quà door gift cho các bé. Để đăng ký tham gia giải đấu cho các con & bồi dưỡng tình yêu cùng đam mê với bộ môn thể thao golf cho các bé, vui lòng liên hệ đăng ký Mr. Nguyễn Duy Linh - Số Điện Thoại: 0913.508.019. 


Để theo dõi thông tin mới nhất về giải đấu và nhận lịch nhắc về ngày diễn ra, vui lòng truy cập website Sgolf hoặc tải ứng dụng theo đường link: 

​​? Website: sgolf.vn

 iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

 Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm: 
HNGA CÔNG BỐ LỊCH TRÌNH GIẢI ĐẤU NĂM 2024
GOLF VIỆT TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TOÀN DIỆN VỚI SGOLF 
VN CENTRE RA MẮT DỰ ÁN PHÁT TRIỂN GOLF TRẺ R&A - VGA

675 0 0