VÔ ĐỊCH GENESIS, JON RAHM GIÀNH LẠI VỊ TRÍ SỐ 1 TRÊN BXH GOLF

Jon Rahm đã có những ngày thi đấu rất thành công tại Genesis Invitational. Với tổng điểm gậy -17, anh đánh ít hơn Max Homa 2 gậy, chênh lệch 3 gậy với Patrick Cantlay và trở thành nhà vô địch một cách ngoạn mục. 

"Thực tế là mỗi khi thi đấu, tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi làm điều đó vì tình yêu với trận đấu, vì thích thi đấu và để trở thành một người giỏi hơn. Tôi luôn nghĩ rằng việc đưa ra quyết định vì sợ hãi là không phù hợp. Lên đến đỉnh cao đã khó, nhưng ở lại trong một thời gian dài còn khó hơn", Jon Rahm chia sẻ sau trận đấu.

Vô địch Genesis, Jon Rahm giành lại vị trí số 1 trên BXH golf

Đây là danh hiệu thứ 5 mà anh có được trong 9 sự kiện gần nhất, giữa PGA Tour và European Tour. Nếu chỉ tính riêng trong năm mới 2023, đây là chiếc cúp thứ 3 mà Rahm ẵm về, đều trong phạm vi PGA Tour.

Ở tuổi 28, Rahm có chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp trên đường đua PGA Tour. Có thể nói, anh đang bước vào giai đoạn đẹp nhất của mình. Với thắng lợi mới nhất, anh có 3,6 triệu USD trong quỹ thưởng 20 triệu USD. Đặc biệt, Jon Rahm cũng trở lại vị trí số 1 mà bản thân từng giữ trong 43 tuần, từ tháng 7/2020 đến tháng 3/2022.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Đức Anh (Golf Việt)

201 0 0