TUYỂN VIỆT NAM VÔ ĐỊCH GIẢI GOLF HỮU NGHỊ ĐỒNG ĐỘI GIỮA VIỆT NAM VÀ SINGAPORE

Bước vào trận Single Match chiều 3/3, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Singapore ở thế trận cân bằng với số điểm là 4.5-4.5. Cả hai đội một lần nữa đứng trước vạch xuất phát khiến giải đấu thêm phần hồi hộp và kịch tính.

Mặc dù tuyển Singapore được đánh giá cao hơn bởi họ sở hữu những golfer dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường Asian Tour và ADT Tour. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, các golf thủ của tuyển Việt Nam đã tạo ra những tình huống bất ngờ và những cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Cặp đấu đầu tiên là của golfer Trịnh Văn Thọ và đội trưởng tuyển Singapore M. Murugiah. Ở hai hố đầu, hai golfer ngang tài ngang sức và có kết quả hòa nhau. Tuy nhiên, bước sang hố 3D, lợi thế đã hoàn toàn nghiêng về phía golfer Văn Thọ. Tay golf này duy trì được phong độ và giành chiến thắng thuyết phục 5&4 (5UP và còn 4 hố).

334400836_158217970410543_4661950996075727981_n (1)

Hôm nay, golfer thi đấu tốt nhất của tuyển Việt Nam là Trương Chí Quân. Tay golf trẻ này liên tục dẫn điểm trước Nigel Tan và giành chiến thắng ngoạn mục 7&5 (7UP và còn 5 hố).

Những golfer khác ghi điểm cho tuyển Việt Nam gồm: Phạm Minh Đức (3&2), Lê Việt Cường (3&1), Trần Lê Duy Nhất (3&2) và Varuth Nguyễn (4&3).

Trong khi đó, golfer Nguyễn Đình Châu để thua Gary Kwek 1UP; golfer Đinh Song Hài để thua golfer Gregory Foo 5UP; golfer Nguyễn Gia Hồng thua Dengshan Koh 4&3 (4UP và còn 3 hố); golfer Lê Khánh Hưng thua golfer Jesse Yap 1UP; golfer Nguyễn Hữu Quyết thua golfer Mardan Mamat 3&2 (3UP và còn 2 hố).

Cặp golfer Doãn Văn Định và Patrick Tang để lại cho người xem nhiều đường bóng khá đẹp mắt. Mặc dù Patrick Tang thể hiện phong độ tốt hơn nhưng đến cuối cùng tay golf người Việt đã vươn lên để gỡ hòa.

Tổng kết trận Single Match, đội tuyển Việt Nam đã vượt lên dẫn trước. Như vậy, qua hai ngày thi đấu, tuyển Singapore đạt 10 điểm, tuyển Việt Nam đạt tổng là 11 điểm và trở thành đội chiến thắng.

Các golf thủ của tuyển Việt Nam đã tạo ra những tình huống bất ngờ và những cú lội ngược dòng ngoạn mục.
Các golf thủ của tuyển Việt Nam đã tạo ra những tình huống bất ngờ và những cú lội ngược dòng ngoạn mục 

Chia sẻ về chiến thắng này, ông Nguyễn Văn Liêm - Đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết: "Ngay từ đầu, lực lượng giữa hai đội đã có sự chênh lệch khá lớn. Tôi cũng như các thành viên trong đội đặt mục tiêu là giao lưu, học hỏi lấy kinh nghiệm. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu nhiệt huyết và có lợi thế sân nhà, các golfer của chúng ta đã hoàn thành giải đấu rất tốt".

"Về phía tuyển Singapore, tôi đánh giá họ rất cao. Nếu có thời gian chuẩn bị kĩ càng, tôi tin rằng họ sẽ chơi hay hơn rất nhiều", ông Liêm nói thêm.

Tuyển Việt Nam vô địch giải golf Hữu nghị đồng đội giữa Việt Nam và Singapore
Tuyển Việt Nam vô địch giải golf Hữu nghị đồng đội giữa Việt Nam và Singapore

Dù để thua nhưng tuyển Singapore đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các thành viên của tuyển Việt Nam nói riêng và cộng đồng yêu golf nói chung. Đội trưởng tuyển Singapore đánh giá rất cao công tác tổ chức của giải. Việt Nam có những golfer trẻ chơi rất tốt, các golfer của Singapore đã có những giây phút chơi golf rất sôi nổi kịch tính. Vị này cũng mong rằng hai bên sẽ hội ngộ trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Minh Tuệ (Golf Việt)

213 0 0