TÂN BINH LPGA TOUR NHẬN LỖI CHƠI SAI BÓNG CÁCH ĐÂY MỘT THÁNG

Cụ thể sau cú phát bóng về bên phải fairway, Yoon đã phải tìm bóng và sau đó được mọi người trên sân nói quả bóng của cô đang nằm trong khu cỏ rough dày. Tân binh KPLGA Tour thừa nhận rằng ngay sau đó, cô đã nhận ra nó không phải bóng của mình nhưng vẫn tiếp tục sử dụng do lần đầu gặp tình huống này và không biết phải làm gì.
Yoon Ina đang là
Yoon Ina đang là "nữ hoàng phát bóng" KLPGA Tour ngay mùa chào sân, đạt 263,7 yard

Sau thông báo nhận sai, Yoon đã chủ động rút lui khỏi phần mùa giải còn lại của đấu trường golf nữ chuyên nghiệp trong nước. Đồng thời cô gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, người hâm mộ và cho biết sẽ chấp nhận quyết định từ Hiệp hội Golf Hàn Quốc (KGA). Dù vậy, tổ chức chủ quản chưa ra thông tin về khả năng Yoon phải đối mặt với một hình phạt chính thức.

Cùng ngày, phía đơn vị quản lý của Yoon nói cô lần đầu bị cáo buộc lỗi nói trên vào ngày 14/7. Khi ấy, Yoon đang tranh vòng đầu Evercollagen Queens Crown 2022, sự kiện mà ba ngày sau cô lên bục đăng quang để mang về chức vô địch KLPGA Tour đầu tiên. Đến 18/7, Yoon bị truất quyền thi đấu ở Korea Women’s Open, cho dù cô không vượt qua nhát cắt loại.

Tuần trước, Yoon tranh Hoban Seoul Shinmun Women’s và về T15 chung cuộc.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

178 0 0