TALOR GOOCH VÀ PETER UIHLEIN CHIA SẺ NGÔI ĐẦU BẢNG VÒNG 2 LIV GOLF MAYAKOBA

Sau rất nhiều chờ đợi, mùa giải LIV Golf Leauge 2023 đã chính thức được khởi tranh tại sân El Camaleón thuộc Mayakoba, Mexico từ ngày 24-26/3. 

Talor Gooch và Peter Uihlein chia sẻ ngôi đầu bảng vòng 2 LIV Golf Mayakoba-3

Giải đấu đầu mùa ở Mexico là một dấu ấn quan trọng đối với giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn và Greg Norman là Ủy viên kiêm Giám đốc điều hành của LIV Golf. Sự kiện ra mắt của LIV Golf có sự tham dự của 12 đội và 48 người chơi.

Trong ngày thi đấu thứ hai của sự kiện, tay golf Peter Uihlein đã xuất sắc ghi tới 7 cú birdie. Tuy nhiên, với 2 bogey mắc phải một cách đáng tiếc trong 3 hố cuối của ngày thi đấu, Peter Uihlein đã không thể nâng cao thành tích của mình hơn nhiều sau vòng 2 của giải.

Talor Gooch và Peter Uihlein chia sẻ ngôi đầu bảng vòng 2 LIV Golf Mayakoba
Talor Gooch và Peter Uihein chia sẻ ngôi đầu bảng vòng 2 LIV Golf Mayakoba

Kết thúc vòng đấu, Peter Uihlein có 9 gậy âm và buộc phải chia sẻ vị trí dẫn đấu trên BXH sau vòng 2 với Talor Gooch - một tân binh của LIV Golf năm nay. Talor Gooch cũng có màn trình diễn đáng nể với  5 birdie và không mắc bất cứ bogey nào.

Xếp ở vị trí thứ 3 ở thời điểm này là Charles Howell với 1 gậy nhiều hơn.

Trong khi ở nội dung đấu đội, đội Crushers GC của Charles Howell và hai cái tên khác là Paul Casey và Anirban Lahiri đang là đội dẫn đầu với tổng thành tích 14 gậy âm, trong khi vị trí thứ hai thuộc về đội 4Aces GC của Peter Uihlein, Dustin Johnson và Pat Peres với 12 gậy âm.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

 

Đức Quý (Golf Việt)

204 0 0