R&A CHO PHÉP GOLFER CỦA LIV GOLF THAM DỰ THE OPEN LẦN THỨ 151

Hồi tháng 7 năm ngoái, ông Martin Slumbers, giám đốc điều hành R&A phát biểu trước thềm The Open rằng: “Cần làm rõ điều này. Việc cấm người chơi của LIV Golf không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”.

Sau đó, tại giải Asia-Pacific Amateur Championship tháng 10, vị giám đốc này tiếp tục nhắc lại thông điệp của mình: “Chúng tôi sẽ công khai vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau về chế tài của R&A đối với golfer của LIV. Tuy nhiên về cơ bản vẫn như những gì chúng tôi đã đề cập trước đó vào tháng 7. Chúng tôi không cấm bất cứ ai cả. Chúng tôi sẽ không phản bội lại 150 năm lịch sử và để ‘mở rộng’ (open) không mở”.

R_A-cho-phép-golfer-của-LIV-Golf-tham-dự-The-Open-lần-thứ-151

Để khẳng định cho lời tuyên bố của mình, mới đây R&A đã chính thức thông báo rằng các thành viên LIV đủ điều kiện sẽ được phép chơi tại The Open lần thứ 151 tại Royal Liverpool vào tháng 7 tới.

Cam Smith, Phil Mickelson, Dustin Johnson, Bryson DeChambeau, Brooks Koepka và Patrick Reed là những cái tên đáng chú ý giành suất tham dự giải đấu.

Johnnie Cole-Hamilton, giám đốc điều hành các nhà vô địch của R&A cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra một lịch trình thú vị gồm các sự kiện diễn ra ở nhiều khu vực trên thế giới và mang đến cơ hội cho các golf thủ giành được một suất tham dự The Open tại Royal Liverpool".

Cùng với The Masters và U.S. Open, The Open chính là giải major thứ 3 trong năm nay xác nhận cho phép các golfer LIV Golf tham dự.

The Open lần thứ 151 sẽ diễn ra tại Royal Liverpool từ ngày 20 đến 23/7.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Minh Anh (Golf Việt)

179 0 0