Quy trình giải quyết tranh chấp
Thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, giá cả công bố đầy đủ và rõ ràng trên website. Khi có khuyến nại của khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. SGOLF sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.
- Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của đối tác vào chất lượng dịch vụ của www.sgolf.vn và thực hiện theo các bước sau:
B1: Đối tác người mua có thể khiếu nại về hàng hóa của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 118 Ngõ 389, Trương Định , Tân Mai , Hà Nội; gọi tới số khiếu nại 0788699599 ,hoặc gửi khiếu nại tới mail: admin@sgolf.vn – trực tiếp CEO đọc hàng ngày.
B2 : Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của sgolf.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của đối tác người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên sgolf.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại
B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của sgolf.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật