PHẠM MINH ĐỨC NHẬN GIẢI HỘI VIÊN QUỐC TẾ CỦA NĂM TỪ PGA AUSTRALIA

“Niềm vui cùng sự tự hào khi được bầu chọn cho giải thưởng danh giá Hội viên Quốc tế của năm (International Member of the Year) tại lễ vinh danh các hội viên PGA Australia diễn ra ở Brisbane vào tối 22/11. Đặc biệt hơn nữa khi đây là năm đầu tiên hạng mục giải thưởng này được đưa vào đề cử nhằm ghi nhận những nỗ lực của các hội viên trong việc phát triển phong trào và chuyên môn ở các quốc gia trên thế giới”, HLV Phạm Minh Đức viết trên trang cá nhân.
Pham-Minh-Duc-nhan-giai-Hoi-vien-Quoc-te-nam-cua-PGA-Australia-3

Trong bài công bố người thắng giải các hạng mục, PGA Australia cho biết Minh Đức đã phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) để chuẩn hoá chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ HLV golf. Từ đó có đủ lực lượng nhân sự lẫn trình độ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong nước. Là một sáng kiến nổi bật, chương trình được triển khai từ tháng 11/2021 đến nay đã trao chứng nhận cho hơn 80 huấn luyện viên.

HLV của PGA Australia Phạm Minh Đức hướng dẫn các phần lý thuyết giảng dạy ở chương trình đào tạo HLV golf của VGA
HLV của PGA Australia Phạm Minh Đức hướng dẫn các phần lý thuyết giảng dạy ở chương trình đào tạo HLV golf của VGA

Minh Đức trong vai trò huấn luyện viên golf cũng gặt hái được nhiều thành công, với các chương trình golf clinic miễn phí cho golfer trẻ nhằm thúc đẩy sự gắn kết và đam mê của các em. Anh còn đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên đội tuyển golf quốc gia tranh tài ở SEA Games 31 hồi tháng 5.

“Golf Việt Nam vẫn còn một tương lai dài phía trước, cùng với những cơ hội và thử thách trên chặng đường phát triển. Cùng chung tay, chúng ta sẽ xây dựng được một cộng đồng golf lớn mạnh nữa”, HLV sinh năm 1987 nói thêm.

Minh Đức tái xuất đấu trường chuyên nghiệp trong nước tại Vietnam Masters 2022
Minh Đức tái xuất đấu trường chuyên nghiệp trong nước tại Vietnam Masters 2022

Minh Đức bắt đầu chơi golf từ năm 13 tuổi, sang Australia du học chuyên ngành Quản lý thể thao tại trường ĐH Griffith và Quản lý sân golf ở học viện PGA International Golf Institute sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Việt Nam.

Anh là người Việt đầu tiên trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Australia và trở về nước vào năm 2012, bắt tay vào công việc giảng dạy golf. Với thi đấu golf đỉnh cao, anh về á quân Vietnam Masters kỳ khai trương, hồi 2017 rồi vắng bóng suốt 5 năm, trước khi trở lại và thêm lần xếp thứ hai chung cuộc giải này vào cuối tháng 10, trên sân Marsh ở Vinpearl Golf Hải Phòng.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

225 0 0