NHỮNG NHÓM ĐẤU HẤP DẪN Ở BRG OPEN GOLF CHAMPIONSHIP DANANG

Theo danh sách tee time hai vòng đầu, tâm điểm trên sân Nicklaus par 72 ở BRG Đà Nẵng Golf Resort sẽ là nhóm đấu của Harrison Gilbert, Chen Guxin và Trương Chí Quân.

Cả Gilbert lẫn Guxin đều đã có một chức vô địch ADT và nằm trong top 10 thu nhập mùa Order of Merit cùng đấu trường. Còn với Trương Chí Quân, đại diện golf Việt Nam sinh năm 1998 đang dẫn đầu bảng tiền thưởng hệ thống giải chuyên nghiệp trong nước VGA Tour. Trước BRG Open Golf Championship Danang, trong tháng 7, Chí Quân đã tham dự hai sự kiện thuộc đấu trường nhà nghề Thái Lan (All Thailand Golf Tour), với thành tích về T24 Singha Pattaya Open.
Trương Chí Quân có cơ hội song hành với hai ngôi sao ADT (ảnh: VGS)
Trương Chí Quân có cơ hội song hành với hai ngôi sao ADT  

Bộ ba này sẽ xuất phát lúc 11h30, từ hố 10 cho trận mở màn và đi ngược chiều, từ hố 1 lúc 7h10 ở ngày thi đấu thứ hai.

Một nhóm đấu đáng chú ý khác nhập cuộc sớm hơn 10 phút cũng có sự xuất hiện của hai nhà vô địch ADT mùa này là Naraajie E. Ramadhanputra và Dodge Kemmer, bên cạnh Nguyễn Hữu Quyết của Việt Nam.

Trong khi đó, golfer nghiệp dư số một Việt Nam Nguyễn Anh Minh sẽ thi đấu cùng Nirun Sae-Ueng và Sharifudin Ariffin, thuộc đẳng cấp chuyên nghiệp từ 11h40. Sau đó 10 phút, tài năng trẻ Nguyễn Khánh Hưng sẽ vào vòng 1 cùng Sam Gills và Pannakorn Uthaipas.

Nhom-dau-noi-bat-o-BRG-Open-Golf-Championship-Da-Nang-2
Chi tiết giờ xuất phát hai ngày đầu của 38 nhóm tại BRG Open Golf Championship Danang 2022
Chi tiết giờ xuất phát hai ngày đầu của 38 nhóm tại BRG Open Golf Championship Danang 2022 

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022, BRG Open Golf Championship Danang với quỹ thưởng 75.000 USD là sự kiện ADT đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam và giải golf chuyên nghiệp quốc tế đầu tiên sau bảy năm, kể từ dịp đăng cai Ho Tram Open 2015 thuộc Asian Tour (hạng Nhất châu Á) tại The Bluffs Hồ Tràm Strip. 

Ban tổ chức miễn phí vé vào sân xem giải. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp ba ngày thi đấu trên các nền tảng của GolfNews, vHandicap, VTVGo, Truyền hình Vĩnh Long, FPT Play, MyTV, VieOn TV hay qua fanpage Danang FantastiCity, BRG Group,…

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

194 0 0