NHỮNG GIẢI THƯỞNG UY TÍN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC DÀNH CHO NGÀNH GOLF

Các giải thưởng ngành Golf với vai trò quan trọng giúp nâng cao tiêu chuẩn của dịch vụ của Golf bằng cách trao giải cho các tổ chức, cá nhân hàng đầu ngành. Việc nhận được những giải thưởng danh giá này sẽ giúp sân golf  thêm uy tín và thu hút được truyền thông, được nhiều Golfer du khách biết đến và trở thành điểm đến hấp dẫn.

Các giải thưởng nổi bật, uy tín được trao trong và ngoài nước có thể kể đến như: 

1. WORLD GOLF AWARD (WAG)

Ra mắt năm 2014, WGA là giải thưởng Golf thế giới được tổ chức hàng năm và quá trình bình chọn kéo dài từ tháng 2 đến tháng 10. WGA với nhiều hạng mục trao thưởng từ du lịch Golf, các sân Golf đẳng cấp thế giới, các điểm đến chơi Golf, nhà thiết kế sân Golf giỏi nhất thế giới, khách sạn Golf tốt nhất thế giới, các cơ sở Golf thân thiện môi trường,...


Lễ trao giải lần thứ 9 của World Golf Awards

Các giải thưởng được nhiều sân Golf tại Việt Nam và thế giới nỗ lực để chinh phục như: World's Best Golf Course, World's Best New Golf Course, World's Best Par 3 Golf Course, World's Best 9 Hole Golf Course.
Để đạt được giải thưởng này các sân Golf phải vượt qua rất nhiều đối thủ trong khu vực nhằm đạt được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Golf và du lịch hay doanh nghiệp lữ hành và người chơi Golf toàn cầu.


2. GOLF MAGAZINE

Tạp chí Golf nhận được sự theo dõi của các Golfer chuyên nghiệp với các nội dung như: Top 100 huấn luyện viên hàng đầu Mỹ, các cuộc phỏng vấn Golfer nổi tiếng hay lời khuyên giá trị để lựa chọn sân Golf tốt nhất,...
Các sân Golf sẽ được tạp chí Golf thực hiện khảo sát hàng năm từ các chuyên gia để tôn vinh Top 100 sân Golf tốt nhất thế giới.


3. GOLF DIGEST


Golf Digest

Golf Digest sẽ diễn ra 2 năm 1 lần bởi Ban giám khảo là những chuyên gia thế giới. Nhằm đưa ra bảng xếp hạng tôn vinh sân Golf tốt nhất thế giới sau khi xem xét, đánh giá dựa trên các tiêu chí cũng như những trải nghiệm thực tế tại những sân Golf tốt nhất và đẹp nhất thế giới.

4. VGA AWARD


Giải thưởng uy tín về golf ở nước ta

VGA Awards là sự kiện được thực hiện Hiệp hội Golf Việt Nam và VGS Holding nhằm vinh danh những Golfer và sân Golf được đánh giá xuất sắc nhất trong năm với những chỉ số bình chọn được đo đếm trên Vhandicap.
Một số tiêu chí bình chọn như: độ khó của sân, cỏ fairway, green, club house, caddy, cảm nhận, khung cảnh, điều hành sân, phục vụ,...
Ngoài ra VGA còn một số hạng mục giải thưởng như: sân Golf thử thách nhất, Sân Golf có cảnh quan đẹp nhất, sân Golf có chất lượng phục vụ tốt nhất, Sân Golf được yêu thích nhất.


5. Vietnam Golf & Leisure Award


Giải thưởng tổ chức do tạp chí Việt Nam Golf & Leisure tổ chức

Đây là giải thưởng do tạp chí Việt Nam Golf & Leisure tổ chức, đây là một sự kiện uy tín và tên tuổi của làng golf Việt Nam. Sau 9 năm tổ chức thành công, sự kiện "Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam" đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng golf trong nước. "Việt Nam Golf & Leisure Awards 2022" đã nhận được sự hợp tác của VTVcab - Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sẽ góp phần truyền tải hình ảnh đẹp nhất với các giá trị đẳng cấp của các điểm đến. 

Thùy Dịu
>>Xem thêm: 
GOLFER KHÔNG CÒN BỊ LOẠI NẾU QUÊN KÝ BẢNG ĐIỂM
GỢI Ý 5 TIPS CHĂM SÓC DA MÙA HÈ CỰC ĐƠN GIẢN CHO GOLFER
213 0 0