NHỮNG GIA ĐÌNH ĐẦU TIÊN XÁC NHẬN TRANH PNC CHAMPIONSHIP

Bên cạnh nhà Daly, những cặp đấu đầu tiên được ban tổ chức công bố có Bernhard Langer cùng con trai Jason, đội vô địch kỳ 2019 nhưng không thể góp mặt năm trước vì chấn thương, trong khi Jordan Spieth lần đầu dự giải cùng bố Shawn.
Nhà Daly vô địch PNC Championship 2021
Nhà Daly vô địch PNC Championship 2021
 

“Tôi và bố rất phấn khích khi được thử sức ở PNC Championship. Chúng tôi trước đó đã muốn tham gia giải và cuối cùng lịch trình năm nay đã cho phép”, Spieth nói trong một thông cáo báo chí của sự kiện.

Tương tự Spieth, nữ danh thủ Thuỵ Điển Annika Sorenstam sẽ chào sân với con trai 11 tuổi Will. Justin Leonard đồng hành cùng con trai 16 tuổi Luke. Còn với Lee Trevino, golfer lừng danh này đã hiện diện từ kỳ khai trương, hồi 1995.

Tuy nhiên, tên tuổi được mong chờ nhất là Tiger Woods chưa có trong danh sách đấu. Woods và con trai Charlie đã tranh hai mùa gần nhất, với kỳ 2021 về á quân, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Siêu Hổ sau 10 tháng dưỡng thương vì tai nạn xe suýt mất chân phải vào tháng 2 cùng năm. Năm nay, anh mới dự ba giải, đều thuộc diện major. Trong đó về thứ 47 The Masters, rút lui sau vòng 3 PGA Championship và bị cắt loại ở The Open Championship.

Tiền thân của PNC Championship là Father-Son Challenge, ban đầu chỉ dành cho các cặp cha con golfer ngôi sao. Sau đó, sự kiện nhận 20 đấu thủ đã thắng major hoặc The Players Championship và mở rộng với đồng đội còn lại, là con, cháu trai lẫn gái và cả bố vợ.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

200 0 0