MAYAKOBA MUỐN LÀM CẦU NỐI GIỮA HAI KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ PGA TOUR VÀ LIV GOLF

Câu lạc bộ golf El Camaleon của Mayakoba sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên của LIV Golf trong mùa giải 2023, diễn ra vào tuần này, từ 24-26 tháng 2. Borja Escalada, Giám đốc điều hành của RLH Properties, công ty sở hữu Mayakoba tin rằng khu nghỉ dưỡng này như một “người tiên phong” và tin rằng khu nghỉ dưỡng của ông có thể là cây cầu đó.

“Chúng tôi có một giá trị chung là phát triển một môn thể thao mà tất cả chúng ta đều yêu thích. Vì vậy, đối với chúng tôi, thật vinh dự khi có thể tổ chức cả hai sự kiện,” Escalada nói. “Đó là điều không thể xảy ra do vị trí thực tế của tổ chức này hay tổ chức kia kia.”

Empty

Ý tưởng tổ chức cả PGA Tour và LIV Golf là một giấc mơ viển vông hơn là khả thi vào thời điểm này.

Ủy viên PGA Tour, Jay Monahan, đã vạch rõ ranh giới của mình khi nói đến những người kinh doanh với LIV, đặc biệt là sau các cuộc chiến pháp lý đang diễn ra tại tòa án liên bang Hoa Kỳ. Giải World Wide Technology Championship của PGA Tour vốn được tổ chức tại Mayakoba nhưng năm 2024 sẽ không trở lại nữa. Trái lại, LIV Golf và Mayakoba đã ký hợp đồng có giá trị dài hạn.

“Họ biết đây là nhà của họ. Chúng tôi vô cùng biết ơn về sự kiện mà họ đã tổ chức và chúng tôi rất muốn tiếp tục tổ chức sự kiện đó”, Escalada nói về giải World Wide Technology Championship. “Thật không may khi sự kiện của LIV Golf và PGA Tour không thể dung hòa với nhau, nhưng có thể trong tương lai điều đó sẽ xảy ra”.

Escalada cho biết Mayakoba quan tâm đến LIV vì một số lý do, bao gồm khái niệm đội và khẩu hiệu Golf But Louder của LIV. Chưa kể đến việc Giám đốc điều hành và Ủy viên của LIV Golf, Greg Norman, có mối quan hệ chặt chẽ với khu nghỉ dưỡng với tư cách là người thiết kế sân golf cho El Camaleon.

“Điều mà chúng tôi luôn suy nghĩ là liệu chúng tôi có đang làm điều đúng đắn để phát triển môn thể thao này hay không? Có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để có thể tiếp tục phát triển môn thể thao này đồng thời mở ra một cánh cửa rộng lớn với thế giới để cho mọi người thấy Mayakoba có thể cung cấp những gì?”.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Tuấn Tú (Golf Việt)

198 0 0