LOẠT SAO THỂ THAO ĐẦU TƯ VÀO CÔNG TY MỚI CỦA TIGER WOODS

TMRW Sports gọi họ là “những nhà đầu tư biểu tượng văn hoá”, với thành tích nổi bật ở các lĩnh vực từ 21 huy chương Olympic, bảy chức vô địch F1 cho đến 10 giải Grammy. Trong đó, bốn tay đua F1 khác đã tham gia đầu tư cùng Lewis Hamilton; Josh Allen và Tony Romo thuộc nhóm bốn ngôi sao bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL); Stephen Curry là một trong năm cầu thủ NBA hoặc WNBA cùng Chris Paul, Jayson Tatum, Andre Iguodala, Diana Taurasi hay Serena Williams, Andy Murray của quần vợt, Kanoa Igarashi (lướt sóng), game thủ Tyler Blevin,…
TMRW Sports quy tụ những nhà đầu tư - VĐV nổi tiếng
TMRW Sports quy tụ những nhà đầu tư - VĐV nổi tiếng

Một số tổ chức, quỹ đầu tư cũng đổ tiền vào công ty của Siêu Hổ có Connect Ventures, 25madison, Excel Sports Management & TGR Ventures.

“Cả năm qua, chúng tôi đã tập hợp nhóm các nhà đầu tư sẽ giúp TMRW Sports thực hiện sứ mệnh của mình, nhằm tác động tích cực đến cách trải nghiệm thể thao trong tương lai. Ngay từ đầu, kế hoạch của chúng tôi là hợp tác với những người giỏi nhất mỗi lĩnh vực”, doanh nhân Mike McCarley, người mở TMRW Sports cùng hai sao hạng A của PGA Tour hồi tháng 8 và đang là CEO doanh nghiệp về thể thao, truyền thông và giải trí công nghệ cao này cho biết.

Như công bố khi thành lập, dự án đầu tiên của TMRW Sports là TGL - nhóm giải golf thi đấu trên sân giải lập nhưng dùng mặt green thật khai cuộc vào tháng 1/2024 với sự phối hợp từ đấu trường hạng Nhất Mỹ. Lịch TGL gồm 15 sự kiện thông lệ, với các đội có sự hiện diện của thành viên PGA Tour tranh tài trong hai tiếng vào khung giờ vàng tối thứ Hai, sau đó là loạt trận bán kết và chung kết, đều được phát sóng trên truyền hình.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

222 0 0